hien ke

Bù Đăng: trên 151 triệu đồng giúp đỡ nạn nhân da cam Dioxn.

Thứ hai - 06/08/2018 08:37 830

ÔNG ĐOÀN VĂN VẼ (BÌA PHẢI), PCT HỘI NAN NHÂN DA CAM DIOXIN HUYỆN BÙ ĐĂNG THAM TẶNG QUÀ CHO NAN NHÂN DA CAM XÃ THỐNG NHẤT HC

ÔNG ĐOÀN VĂN VẼ (BÌA PHẢI), PCT HỘI NAN NHÂN DA CAM DIOXIN HUYỆN BÙ ĐĂNG THAM TẶNG QUÀ CHO NAN NHÂN DA CAM XÃ THỐNG NHẤT HC
Nhân kỷ niệm 57 năm ngày “Thảm hoạ Da cam Việt Nam” (10/8/1961-10/8/2018) Ngày từ đầu năm Hội nạn nhân chất độc Da cam Dioxin huyện Bù đăng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ các đối tượng bị nhiễm chất độc có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sồng.

Thông qua các hoạt động kêu gọi, từ đầu năm đến nay huyện Hội đã vận động được rất nhiều tổ chức cá nhân, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp giúp đỡ cho các nạn nhân da cam trên địa bàn huyện với số tiền trên 151 triệu đồng. Trong đó vận động quà và hiện vật được 362 phần quà, mỗi phần trị giá từ 300 đến 600 ngàn đồng; 01 địa chỉ nhân đạo trị giá 5 triệu đồng/năm.
Nhân ngày “Thảm hoạ Da cam Việt Nam”, trong 2 ngày 2,3/8, lãnh đạo huyện hội do Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội nạn nhân da cam huyện Bù Đăng Lương Hận làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 20 phần quà cho các đối tượng Da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Tại gia đình các nạn nhân lãnh đạo huyện Hội đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và động viên các nạn, thân nhân các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, căn dặn lãnh đạo chính quyền các xã, thị trấn, mặt trận đoàn thể tích cực quan tâm tạo điều kiện và thực hiện tốt các chính sách cho các đối tượng.
Ông Đoàn Văn Vẽ, Phó chủ tịch Hội nạn nhân Da cam - Dioxin huyện Bù Đăng cho biết: Hiện nay trên địa bàn huyện có tổng số 127 nạn nhân da cam, dioxin. Nhân ngày “Thảm họa Da cam Việt Nam” hầu hết các xã, thị trấn đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho các đối tượng trên địa bàn mình, với mỗi phần quà từ 300 đến 500 ngàn đồng. Tuy nhiên, đa số gia đình các nạn nhân đều có hoàn cảnh khó khăn, do đó ngoài sự quan tâm chăm lo của Đảng và nhà nước rất cần sự chung tay giúp đỡ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và của toàn xã hội nhằm giúp đỡ để các nạn nhân có thêm điều kiện vật chất ồn định cuộc sống.

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay1,903
  • Tháng hiện tại162,821
  • Tổng lượt truy cập18,638,883
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây