hien ke

85 hội viên Hội Cựu chiến binh cơ sở tham gia tập huấn công tác hội năm 2018.

Thứ ba - 14/08/2018 13:47 727

anhHai

anhHai
Sáng nay ngày 13/8 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Bù Đăng, Hội cựu chiến binh huyện Bù Đăng phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Cựu chiến binh cơ sở năm 2018. Tham dự khai giảng có đồng chí Lê Thanh Hải – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tham gia lớp tập huấn đợt này có 85 học viên là cán bộ Hội Cựu chiến binh cấp cơ sở của 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Theo kế hoạch, lớp tập huấn diễn ra trong năm ngày từ ngày 13/8 đến hết ngày 17/8 với 09 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam – người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị; Vai trò, vị trí, tính chất, chức năng và nhiệm vụ của Hội Cựu chiến binh Việt Nam; Xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh; Kỹ năng tuyên truyền Luật khiếu nại tố cáo, Luật giao thông đường bộ; Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội Cựu chiến binh và chế độ báo cáo của các cấp hội; Xây dựng đạo đức, tác phong, phong cách của người đứng đầu, của cán bộ, Đảng viên theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện – Lê Thanh Hải đánh giá cao những kết quả đạt được của các cấp Hội Cựu chiến binh huyện nhất là phong trào Hội cựu chiến binh tham gia xây dựng Nông thôn mới, bảo vệ an ninh tổ quốc và giúp nhau phát triển kinh tế gia đình. Thông qua lớp tập huấn, đồng chí Lê Thanh Hải mong muốn các cán bộ hội cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm hay trong công tác hội tại địa phương để kết thúc lớp tập huấn sẽ áp dụng vào đặc thù của mỗi xã, thị trấn nhằm tuyên tuyền các chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước đến với hội viên góp phần thực hiện tốt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới để phát triển kinh tế, không có hội viên nghèo.
Thông qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Hội CCB cơ sở​, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng trong sạch vững mạnh.

 

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay347
  • Tháng hiện tại214,918
  • Tổng lượt truy cập18,690,980
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây