hien ke

NĂM 2014, 450 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ HUYỆN BÙ ĐĂNG ĐƯỢC BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ.

Thứ ba - 04/11/2014 08:59 880

NĂM 2014, 450 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ HUYỆN BÙ ĐĂNG  ĐƯỢC BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ.

Sáng nay ngày 3/11, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nhận trức về Đảng khóa V. Đồng chí Lê A – Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy đã về dự.

Tham gia lớp học có 92 quần chúng ưu tú ở các chi, Đảng bộ các xã, thị trấn, các cơ quan hành chính sự nghiệp. Trong 5 ngày học tập, các học viên đã được truyền đạt các chuyên đề về: khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Những nội dung cơ bản về điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và chuyên đề phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Ngoài ra các học viên con được thông tin thêm về tình kinh tế chính trị văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng trong nước, các vấn đề về lĩnh vực dân tộc, tôn giáo ở cơ sở.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê A – Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy  nhấn mạnh: các quần chúng ưu tú đã xác định mục tiêu, động lực phấn đấu vào Đảng nhằm mục đích xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh vì vậy cần  không ngừng trau dồi lý tưởng đạo đức cách mạng; trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ để xây dựng con người mới vừa hồng, vừa chuyên để xứng đánh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Được biết năm 2014, trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Bù Đăng đã mở 5 lớp bồi dưỡng đối tượng đảng, đáp ứng nhu cầu học tập lý luận chính trị cho trên 450 quần chúng ưu tú ở các cơ sở trong toàn huyện.

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay916
  • Tháng hiện tại12,437
  • Tổng lượt truy cập19,224,062
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây