hien ke

HĐND THỊ TRẤN ĐỨC PHONG TỔ CHỨC KỲ HỌP BẤT THƯỜNG BÁO CÁO TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ BẦU CÁC CHỨC DANH CHỦ TỊCH VÀ PHÓ CHỦ TỊCH UBND THỊ TRẤN

Thứ ba - 16/06/2015 09:35 749

HĐND THỊ TRẤN ĐỨC PHONG TỔ CHỨC KỲ HỌP BẤT THƯỜNG BÁO CÁO TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ BẦU CÁC CHỨC DANH CHỦ TỊCH VÀ PHÓ CHỦ TỊCH UBND THỊ TRẤN

Ngày 12/6, HĐND thị trấn Đức Phong khóa IV (4) đã tổ chức kỳ họp thứ 10 bất thường nhằm báo cáo tình hình phát triển kinh tế, xã hội quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và kiện toàn các chức danh chủ chốt của UBND thị trấn. Ông Nguyễn Thanh Bình, chủ tịch UBND huyện cùng 25/27 đại biểu HĐND thị trấn đã tới dự.

Báo cáo của UBND thị trấn cho biết: trong 6 tháng đầu năm, tình hình kinh tế xã hội của thị trấn phát triển theo hướng tích cực. Thu ngân sách nhà nước trên 5 tỷ đồng, đạt 51% kế hoạch. Bằng nhiều nguồn khác nhau, thị trấn đã huy động gần 100 triệu đồng để thực hiện các chính sách an sinh xã hội cho các đối tượng khó khăn. Đến nay 100% hộ nghèo và hộ cận nghèo được hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm. Chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số được triển khai có hiệu quả. Các lĩnh vực văn hóa xã hội đạt nhiều kết quả tốt. Tuy nhiên, tình hình tai nạn giao thông và vi phạm luật giao thông đường bộ vẫn còn cao. Ý thức tuân thủ pháp luật của người dân còn hạn chế.

Tại kỳ họp, HĐND thị trấn đã tiến hành các thủ tục miễn nhiệm chức danh chủ tịch UBND thị trấn đối với ông Lương Ngọc Triều, lý do chuyển công tác khác, đồng thời tiến hành các thủ tục để bầu bổ sung chức danh chủ tịch UBND và phó chủ tịch UBND thị trấn.

Kết quả ông Nguyễn Trì được bầu làm chủ tịch, ông Bùi Thanh Chung được bầu làm Phó chủ tịch UBND thị trấn nhiệm kỳ 2011 – 2016 với sự tín nhiệm cao. 

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay2,871
  • Tháng hiện tại14,392
  • Tổng lượt truy cập19,226,017
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây