hien ke

ĐẠI BIỂU HDND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI 2 XÃ MINH HƯNG VÀ ĐỨC LIỄU HUYỆN BÙ ĐĂNG

Thứ hai - 09/11/2015 09:48 741

ĐẠI BIỂU HDND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI 2 XÃ  MINH HƯNG VÀ ĐỨC LIỄU HUYỆN BÙ ĐĂNG

Ngày 6/11, đoàn đại biểu HĐND tỉnh do ông Phan Văn Minh làm trưởng đoàn cùng đoàn đại biểu HĐND huyện Bù Đăng đã tiếp xúc với cử tri 02 xã Đức Liễu và Minh Hưng huyện Bù Đăng.

Tại hội trường UBND xã Đức Liễu: cử tri đã có 14 ý kiến xoay quanh các vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực thừa kế, chính sách quyền lợi đối với người tham gia bảo hiểm y tế và công tác cán bộ. Cử tri cũng kiến nghị với đoàn cần sớm quy hoạch bãi rác đưa vào sử dụng, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dân; quan tâm kéo điện sinh hoạt cho bà con nhân dân thôn 7 và thôn 8 để con em  ở 02 thôn có điều kiện học tập.Cần sớm quy hoạch, mở rộng và tu sửa chợ xã Đức liễu vì hiện nay chợ đã xuống cấp, quá tải, ảnh hưởng đến nhu cầu mua bán của người dân.

Tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Minh Hưng, bà con cử tri cũng đã có 13 ý kiến, kiến nghị với đoàn cần sớm hoàn thành các hạng mục, cống và mương thoát nước trên quốc lộ 14 để người dân sớm ổn định đường vào nhà dân và nương rẫy; một số nhà thầu thi công xong không dọn dẹp để vật liệt xây dựng, đất, đá vương vãi trên đường và  tình trạng xe dừng, đỗ tại ngã ba Minh Hưng làm cản tầm nhìn gây nguy hiểm cho người lưu thông. Bên cạnh đó cử tri cũng đề nghị đến đại biểu HĐND các cấp quan tâm tạo việc làm cho sinh viên mới ra trường; có giải pháp quản lý chặt chẽ tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội nhất là trong lĩnh vực Ma túy.

Tiếp xúc với bà con 02 xã trong đợt này, các đại biểu HĐND tỉnh, Huyện, lãnh đạo 02 xã và các cơ quan có liên quan đã giải trình, trao đổi và làm rõ một số ý kiến của bà con cử tri. Các ý kiến còn lại sẽ được chuyển đến các cơ quan chức năng trả lời trong kỳ tiếp xúc lần sau.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay163
  • Tháng hiện tại15,570
  • Tổng lượt truy cập19,227,195
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây