hien ke

Bù Đăng; Tổ chức các hoạt động nhân Ngày sách Việt Nam.

Thứ sáu - 27/03/2015 08:51 838

Bù Đăng; Tổ chức các hoạt động nhân Ngày sách Việt Nam.

Nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống xã hội. Đồng thời, khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; tôn vinh giá trị của sách; nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc. Ngày 17/3/2015, UBND huyện đã ban hành Kế hoạch số 45/KH-UBND về tổ chức Ngày sách Việt Nam trên địa bàn huyện.

Theo đó, các hoạt động hưởng ứng Ngày sách được tổ chức bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 4/2015, các hoạt động chính được tổ chức trọng tâm từ ngày 19/4 đến ngày 23/4. Trên địa bàn huyện, các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam sẽ được tổ chức rộng rãi trong hệ thống các trường học, trong hệ thống thư viện và tại các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trong huyện.

Về nội dung tổ chức sẽ bao gồm: tổ chức Tuần lễ sách với các hoạt động như nói chuyện, tọa đàm về sách, giao lưu giữa các nhà văn, nhà thơi với độc giả; tổ chức các cuộc thi đọc sách, thi bình sách…Giới thiệu và tôn vinh các tủ sách gia đình, tủ sách dòng họ , tủ sách hậu phương, quê hương… Phát động phong trào xây dựng văn hóa đọc thông qua các hoạt động phong phú, sâu rộng của các tổ chức, đoàn thể xã hội.

Đồng thời để thực hiện tốt Kế hoạch này, UBND huyện cũng đã phân công trách nhiệm cụ thể cho các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn triển khai thực hiện.

 

                                                                                                           Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay2,135
  • Tháng hiện tại13,656
  • Tổng lượt truy cập19,225,281
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây