hien ke

KỲ HỌP THỨ NHẤT – HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐĂNG KHÓA V

Thứ ba - 21/06/2011 09:07 2232

KỲ HỌP THỨ NHẤT –	HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐĂNG KHÓA V

Ngày 16/6/2011, thường trực hội đồng nhân dân huyện Bù Đăng khóa IV đã tổ chức kỳ họp thứ Nhất – Hội đồng nhân dân huyện khóa V, nhiệm kỳ 2011 – 2016.
        Tham dự kỳ họp có ông Trần Văn Gôm – Chủ tịch ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Phước; ông Nguyễn Quang Toản – Giám đốc sở VHTT&du lịch; đồng chí Huỳnh Quang Tiên – Bí thư huyện ủy. Các đồng chí đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, lãnh đạo các cơ quan đoàn thể, lãnh đạo Đảng, Chính quyền các xã, thị trấn và 37/39 đại biểu hội đồng nhân dân huyện khóa V đã tham dự kỳ họp.
Kỳ họp thứ Nhất hội đồng nhân dân huyện khóa V đã được nghe báo cáo kết quả cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016. Trong đó nêu rõ. Trong cuộc bầu cử vừa qua, toàn huyện có trên 87 ngàn 500 cử tri đi bầu cử, đạt tỷ lệ 99,8%. Tổng số đại biểu hội đồng nhân dân huyện được bầu là 39 đại biểu. Trên cơ sở đó Kỳ họp đã tiến hành các nội dung quan trọng nhằm kiện toàn bộ máy lãnh đạo của Hội đồng nhân dân và UBND huyện. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, đúng luật định, kỳ họp đã tiến hành bầu đủ các chức danh: Chủ tịch, phó chủ tịch và ủy viên thường trực hội đồng nhân dân huyện. Bầu ra ban pháp chế và Ban kinh tế xã hội HĐND huyện. Trong đó ông  Đoàn Văn Bé – Phó bí thư thường trực huyện ủy tiếp tục được tái cử làm chủ tịch HĐND huyện khóa V. Đối với ủy ban nhân dân huyện: kỳ họp cũng đã tiến hành bầu đủ các chức danh theo luật định. Gồm Chủ tịch; 3 Phó Chủ tịch và 5 Ủy viên UBND huyện. Trong đó ông Nguyễn Anh Hoàng – được tái cử làm Chủ tịch; 3 Phó Chủ tịch cũng được tái cử với sự tín nhiệm cao.
Cũng tại kỳ họp này, ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã thông báo về công tác tham gia xây dựng chính quyền; kỳ họp cũng đã bầu 2 thư ký kỳ họp và 22 hội thẩm nhân dân huyện.
 
CHỦ TỊCH HĐND HUYỆN – ĐOÀN VĂN BÉ
 
CHỦ TỊCH UBND HUYỆN - NGUYỄN ANH HOÀNG
 
THƯỜNG TRỰC HĐND – UBND HUYỆN RA MẮT TRƯỚC KỲ HỌP
 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay14,451
  • Tháng hiện tại249,386
  • Tổng lượt truy cập18,725,448
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây