hien ke

BÍ THƯ HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG HUỲNH HỮU THIẾT LÀM VIỆC VỚI BCH ĐẢNG BỘ XÃ THỐNG NHẤT.

Thứ năm - 31/08/2017 09:02 2580

BÍ THƯ HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG HUỲNH HỮU THIẾT  LÀM VIỆC VỚI BCH ĐẢNG BỘ XÃ THỐNG NHẤT.

Sáng ngày 30/8, đoàn công tác của huyện do bí thư Huyện uỷ Huỳnh Hữu Thiết làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BCH Đảng bộ xã Thống Nhất để tháo gỡ một số khó khăn vướng mắc của xã. Cùng dự với đoàn có phó chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải và đại diện lãnh đạo các phòng ban của huyện.
Báo cáo của Đảng bộ xã Thống Nhất tại buổi làm việc  cho biết: trong những tháng đầu năm 2017, Đảng ủy đã tập trung chỉ đạo toàn diện các mặt công tác, đời sống của nhân dan tương đối ổn định. Thu ngân sách đạt trên 3 tỷ 700 triệu đồng, đạt trên 56%. Kết cấu hạ tầng nông thôn được quan tâm đầu tư xây dựng mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội bằng nguồn vốn của nhà nước và nhân dân đóng góp. Đã hoàn thành 13/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Các chính sách xã hội luôn được quan tâm thực hiện tốt, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững ổn định.
Tại buổi làm việc BCH Đảng bộ xã Thống Nhất đã kiến nghị với đoàn một số nội dung như: Sớm có kế hoạch thi tuyển công chức để UBND xã tuyển dụng các chức danh còn thiếu; bố trí cân đối ngân sách bổ sung cho các công trình giao thông nông thôn; sớm triển khai xây dựng trường mẫu giáo Sơn Ca; xây dựng phương án giải phóng mặt bằng cho trường THCS Thống Nhất nhằm đạt chuẩn về diện tích; bố trí kinh phí cho xã quy hoạch sân vận động; hoàn thiện hồ sơ gián đổi cho trường mẫu giáo Anh Đào; bố trí kinh phí tu sữa cơ sở vật chất trụ sở làm việc của xã; quan tâm kiến nghị với tỉnh có kế hoạch làm mới tuyến đường thôn 3 đi thôn 12; xin chủ trương về thành lập Hợp tác xã bàu Cá Rô trồng cây bán ngập; trang thiết bị, máy móc của Đài truyền thanh xã được đầu tư từ năm 2002 đến nay đã xuống cấp cần được đầu tư mới và có ý kiến chỉ đạo giải quyết các hồ sơ kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú đủ điều kiện.
Các ý kiến của BCH Đảng bộ xã Thống Nhất đã được lãnh đạo UBND huyện và các phòng ban của huyện trả lời thỏa đáng tại buổi làm việc. Kết luận hội nghị, bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết đề nghị tập thể lãnh đạo xã Thống Nhất cần đoàn kết, thống nhất trong công tác lãnh đạo, điều hành trên tất cả các lĩnh vực.Tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới. Phối hợp với các phòng ban liên quan của huyện để giải quyết các khó khăn, vướng mắc. Nhân dịp này, đoàn công tác của huyện cũng đã đi khảo sát thực tế tại trường THCS Thống Nhất, trường mẫu giáo Sơn Ca và tham quan các mô hình kinh tế xen canh hiệu quả cao tại thôn 7 và thôn 12 của xã.
 
Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập103
  • Hôm nay17,143
  • Tháng hiện tại207,208
  • Tổng lượt truy cập18,683,270
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây