hien ke

BU ĐĂNG VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ KỶ NIỆM 72 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THANH CÔNG VA QUỐC KHÁNH 2/9.

Thứ ba - 05/09/2017 07:48 915

BU ĐĂNG VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ KỶ NIỆM 72 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THANH CÔNG VA QUỐC KHÁNH 2/9.

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của nhân dân cả nước nói chung, huyện Bù đăng nói riêng chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công 19/8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9. Sáng nay ngày 1/9, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Tại đài tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, lực lựơng vũ trang huyện đã đặt vòng hoa, thắp hương kính viếng và cùng nhau ôn lại chặng đường 72 năm ngày cách mạng tháng Tám thành công, lập nên nhà nước Việt Nam dân chủ công hòa, nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam Á. Với thắng lợi của cách mạng tháng Tám, chẳng những giai cấp lao động và nhân dân Việt Nam ta tự hào mà giai cấp lao động và những dân tộc bị áp bức nơi khác cũng có thể tự hào rằng: lần này là lần đầu tiên trong lịch sử cách mạng, một Đảng mới 15 tuổi đã lãnh đạo cách mạng thành công, đã nắm chính quyền toàn quốc.

Đối với huyện Bù Đăng, trãi qua chặng đường 43 năm xây dựng và phát triển, cùng với những thành tựu chung của cả nước, Đảng bộ, quân và dân huyện Bù Đăng đã vượt qua những khó khăn, thử thách cam go và đạt nhiều thành tựu quan trọng về kinh tế xã hội, đảm bảo ổn định chính trị, quốc phòng, an ninh, đặc biệt là thực hiện có hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Những thành tựu đạt được về kinh tế xã hội của huyện đã minh chứng cho những nổ lực phấn đấu liên tục không ngừng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân huyện Bù Đăng trong suốt 43 năm sau ngày giải phóng và 29 tái lập huyện. Những thành tựu đó đã tạo đà cho huyện tiếp tục vững bước trên con đường công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Đó là minh chứng cụ thể cho sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự đoàn kết một lòng của nhân dân và cũng là sự đền đáp xứng đáng những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh và các gia đình có công với nước.

 
ANH THẮNG 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay382
  • Tháng hiện tại179,564
  • Tổng lượt truy cập18,450,154
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây