hien ke

Phó chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải kiểm tra công tác quản lý trật tự xây dựng, công tác quản ly đất đai tại các xã Bom Bo, ĐăkNhau và tình hình triển khai một số dự án trên địa bàn huyện.

Thứ bảy - 09/09/2017 10:54 1079

Phó chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải kiểm tra công tác quản lý trật tự xây dựng, công tác quản ly đất đai tại các xã Bom Bo, ĐăkNhau và tình hình triển khai một số dự án trên địa bàn huyện.

Sáng ngày 7/9, Phó chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải đã có buổi làm việc với 2 xã Đăk Nhau, Bom Bo về công tác quản lý trật tự xây dựng, công tác quản lý đất đai tại 2 xã Bom Bo, Đăk Nhau huyện Bù Đăng.
Tại 2 xã, sau khi nghe báo cáo về tình hình bố trí, hỗ trợ đất  tái định cư cho các hộ dân, công tác quản lý trong lĩnh vực xây dựng, bảo vệ hạ tầng đường bộ, môi trường và xây dựng nông thôn mới. Phó chủ tịch đề nghị: Các xã cần có nhân thức đầy đủ hơn về công tác quản lý nhà nước trong 2 lĩnh vực hạ tầng và bảo vệ môi trường; Tăng cường công tác tuyên truyền để nhân dân hiểu đúng về quyền lợi cũng như nghĩa vụ của mình trong công tác quản lý nhà nước về đất đai, xây dựng; kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hơp vi phạm; tăng cường hướng dẫn người dân chuyển đúng mục đích sử dụng đất. Các cơ quan phòng kinh tế hạ tầng, tài nguyên môi trường có văn bản hương dẫn các xã thưc hiên tốt công tác này, có kế hoach kiểm tra, đôn đốc và đề xuất giải pháp thực hiện; rà soát việc xây dựng chính sách đền bù tham mưu UBND huyện.
Chiều cùng ngày Phó chủ tịch cũng có buổi làm việc với các cơ quan có liên quan về tình hình thực hiện các dự án: Khu dân cư thôn Sơn Quý xã Phú Sơn, việc xây dựng chính sách khu dân cư thôn 3 xã Minh Hưng, phương án đền bù đối với dự án mở rộng thêm 01m vỉa hè Quốc lộ 14, đoạn đi qua TT Đức Phong.
Tại buổi làm việc sau khi nghe báo cáo của Trung tâm phát triển quỹ đất về tiến độ thực hiện các dự án và ý kiến của các ngành có liên quan. Phó chủ tịch Lê Thanh Hải kết luận:  Giao trung tâm phát triển quỹ đất có kế hoạch tổ chức bán đấu giá các lô đất tại khu dân cư thôn Sơn Quý xã Phú Sơn trong tháng 10/2017. Đối với việc xây dựng chính sách hỗ trợ khu dân cư thôn 3 xã Minh Hưng PCT yêu cầu cần có chính sách hỗ trợ phù hợp sau khi tổ chức đối thoại với các hộ dân. Giao UBND xã Minh Hưng mời 100 hộ dân được hỗ trợ tham dự buổi đối thoại. Các ngành tài nguyên môi trường, ban quản lý dự án và TT phát triển quỹ đất chuẩn bị một số nội dung cần thiết cho buổi đối thoại.
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay9,532
  • Tháng hiện tại136,913
  • Tổng lượt truy cập18,612,975
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây