hien ke

Bù Đăng 400 vận động viên tham gia hội thao thể dục thể thao Quốc phòng năm 2019.

Thứ sáu - 10/05/2019 14:06 586

ti t m c bi u di n t i l khai m c h i thao qu c ph ng

ti t m c bi u di n t i l khai m c h i thao qu c ph ng
Để đánh giá kết quả huấn luyện các môn thể thao quân sự quốc phòng, rèn luyện thể lực và các hoạt động thể dục, thể thao của lực lượng dân quân tự vệ trong lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Ngày 8/5, tại sân vận động huyện, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức khai mạc Hội thao thể dục thể thao Quốc phòng năm 2019. Về dự lễ khai mạc có lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn, các Nông Lâm trường và lực lượng dân quân tự vệ trên địa bàn huyện.

Tham gia hội thao thể dục thể thao Quốc phòng năm nay có 19 đoàn tham gia thi đấu, với trên 390 vận động viên là các cán bộ chiến sỹ, lực lượng dân quân tự vệ đến từ 16 xã, thị trấn và các nông, lâm trường trên địa bàn huyện. Trong thời gian 03 ngày 8,9,10/5, các vận động viên sẽ tranh tài thi đấu các môn như: 3 môn thể thao quân sự phối hợp gồm ném lựu đạn, bắn súng, chạy vũ trang; Võ thuật dân quân tự vệ và Bơi vũ trang. Các vận động viên tham gia thi đấu trên tinh thần cao thượng đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để đạt thành tích cao nhất, đặc biệt là phải đảm bảo an toàn đối với các môn có sử dụng vũ khí.
Hội thao quốc phòng được tổ chức hàng năm nhằm mục đích rút kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức huấn luyện, luyện tập thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khỏe và các kỹ năng sử dụng các loại vũ khí được trang bị cho cán bộ, chiến sỹ, lực lượng dân quân tự vệ trên địa bàn huyện. Qua hội thao, UBND huyện sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia hội thao Quốc phòng tỉnh Bình Phước năm 2019 sắp được tổ chức trong thời gian tới.

 

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay9,322
  • Tháng hiện tại178,349
  • Tổng lượt truy cập18,448,939
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây