hien ke

Bù Đăng: 200 cán bộ chủ chốt huyện Bù Đăng dự nghe thông tin thời sự định kỳ tháng 4 năm 2019.

Thứ năm - 02/05/2019 15:12 601

Bù Đăng: 200 cán bộ chủ chốt huyện Bù Đăng dự nghe thông tin thời sự định kỳ tháng 4 năm 2019.

Sáng nay ngày 02/5, tại Hội trường Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy Bù Đăng tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ tháng 4 năm 2019. Dự và chủ trì hội nghị đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng; và 200 cán bộ là lãnh đạo các cơ quan ban ngành của huyện, các xã, thị trấn và cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện Bù Đăng.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên Vũ Trung Kiên – Giảng viên Hộc viện chính trị Quốc gia khu vực II, thành phố Hồ Chí Minh báo cáo 2 chuyên đề: Việt Nam trong bối cảnh thế giới đa cực hiện nay và moói quan hệ với các quốc gia có liên quan. Theo đó, Trong bối cảnh hiện nay tình hình thế giới có nhiều chuyển biến. Nhưng đường lối đối ngoại của Việt Nam luôn giữ vững mục tiêu, kiên trì đường lối đối ngoại của Đảng, linh hoạt về sách lược trên cơ sở lợi ích quốc gia - dân tộc mà Đảng ta đã khẳng định tại Đại hội XII. Việt Nam sẽ không chỉ tiếp tục đứng vững trước những biến động phức tạp của thế giới và khu vực, mà còn có thể tận dụng cơ hội vươn lên và từng bước khẳng định vị thế, vai trò của Việt Nam đối với các quốc gia trên thế giới vì sự nghiệp phát triển và đảm bảo an ninh quốc gia và khu vực.
Thông qua Hội nghị giúp cho cán bộ chủ chốt của huyện kịp thời nắm bắt tình hình thời sự trong nước và quốc tế thời gian qua, từ đó định hướng công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện./. 

 

Yến Lê

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay7,148
  • Tháng hiện tại176,175
  • Tổng lượt truy cập18,446,765
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây