hien ke

Câu lạc bộ Sen Hồng - tỉnh Bình Phước trao tặng căn nhà tình thương thứ 6 tại xã Phước Sơn.

Thứ sáu - 12/04/2019 14:42 813

Câu lạc bộ Sen Hồng - tỉnh Bình Phước trao tặng căn nhà tình thương thứ 6 tại xã Phước Sơn.

Chiều ngày 10/4, tại thôn 2, xã Phước Sơn, Câu lạc bộ Sen Hồng, tỉnh Bình Phước phối hợp Phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện Bù Đăng, UBND xã Phước Sơn tổ chức trao tặng nhà tình thương cho gia đình anh Hà Văn Chương, thôn 2, xã Phước Sơn. Tham dự lễ trao tặng nhà có đồng chí Đỗ Thị Kim Hoa – HUV, Trưởng phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện Bù Đăng.

Căn nhà được trao tặng lần này nhà cấp 4, tường xây gạch, mái lợp tôn nền xi măng, cửa sắt, diện tích gần 63m2 với tổng kinh phí xây dựng là 70 triệu đồng. Trong đó Câu lạc bộ Sen Hồng hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại gia đình và những người thân hỗ trợ.
Gia đình anh Hà Văn Chương (sinh năm 1977) là hộ nghèo của xã, gia đình anh chị làm thuê kiếm sống hằng ngày. Thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, ông Đỗ Đình Chiến tạo điều kiện cho gia đình anh một mãnh đất làm nhà tạm. Nay nhận nhà tình thương, anh Hà Văn Chương vui mừng chia sẽ: “ Có căn nhà hôm nay là niềm mơ ước của hai vợ chồng từ bao năm nay. Bản thân chân thành cảm ơn chính quyền và mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ gia đình xây dựng nhà. Thời gian tới, tôi sẽ chuyên tâm làm kinh tế gia đình để tích cóp tu sửa và sớm thoát nghèo”.
Đây là căn nhà thứ 6 của Câu lạc bộ Sen Hồng - tỉnh Bình Phước trong quý I/2019. Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động tặng quà, thăm hỏi gia đình chính sách, hộ nghèo các thành viên câu lạc bộ Sen Hồng luôn tích cực trong vận động xây nhà tình thương. Những việc làm thầm lặng của các thành viên Câu lạc bộ đã mang lại niềm vui cho nhiều gia đình.

Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay4,857
  • Tháng hiện tại173,884
  • Tổng lượt truy cập18,444,474
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây