hien ke

Bù Đăng: Trên 600 gia đình chính sách, người có công được khám bệnh miễn phí.

Thứ ba - 09/04/2019 13:56 600

Bù Đăng: Trên 600 gia đình chính sách, người có công được khám bệnh miễn phí.

Sáng ngày 06/4, tại sân UBND xã Bom Bo, Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ phối hợp cùng UBND xã Bom Bo tổ chức khám bệnh miễn phí cho trên 600 gia đình chính sách, người có công cách mạng tại các xã: Bom Bo – Đăk Nhau – Đường 10 – Bình Minh và Minh Hưng.
Trong đợt khám bệnh này, 600 người đại diện cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng được các y, bác sỹ đến từ các bệnh viện trong nước như: Bệnh viện nhân dân 115, Đại học y Hà Nội, Bệnh viện nội tiết Trung ương, Bệnh viện Việt Pháp cùng với trang thiết bị hiện đại như: Phòng chụp X-Quang, Máy đo khúc xạ khám lâm sàng tổng quát; Đo huyết áp, đường huyết; tim mạch, phổi, khám chuyên khoa mắt, răng hàm mặt, siêu âm, X-Quang. Qua đó chuẩn chẩn đoán bệnh, kê đơn thuốc điều trị. Bên cạnh đó, các bệnh nhân được các bác sỹ tận tình tư vấn về cách chăm sóc một số bệnh thông thường mùa mưa, tuổi già thường gặp phải nhằm giúp mọi người biết được tình trạng sức khỏe của mình để có hướng điều trị phù hợp.
Theo chị Trần Bảo Nhung – chuyên viên truyền thông Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ cho biết: “Đây là chương trình An sinh xã hội với mục tiêu chung tay vì cộng đồng nhằm hỗ trợ người nghèo nâng cao đời sống cũng như các điều kiện được khám chữa bệnh tốt hơn”.
Tại buổi khám bệnh, Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ đã tặng quà và 500.000 đồngcho các hộ gia đình, người có công cách mạng. Được biết tổng kinh phí cho đợt khám bệnh lần này trên 600 triệu đồng.

Đây là một nghĩa cử cao đẹp của Tổng công ty bảo việt Nhân thọ, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta để cùng sẻ chia đối với các đối tượng chính sách, người có công đặc biệt là về công tác chăm sóc sức khỏe.
Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay3,932
  • Tháng hiện tại183,114
  • Tổng lượt truy cập18,453,704
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây