hien ke

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh – huyện tiếp xúc cử tri xã Bom Bo.

Thứ hai - 30/05/2022 08:25 919

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh – huyện tiếp xúc cử tri xã Bom Bo.

Nhằm chuẩn bị cho kỳ họp thứ Năm – HĐND tỉnh khoá X, kỳ họp thứ tư HĐND huyện Bù Đăng khoá VII. Trong 02 ngày 24 và 25/5/2022. Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước và huyện Bù Đăng đã tiếp xúc với cử tri trên địa bàn huyện nắm bình tình hình, tâm tư nguyện vọng của bà con cử tri. Đồng thời thông báo đến cử tri về thời gian, địa điểm, nội dung chương trình kỳ họp HĐND tỉnh – Huyện sắp được tổ chức trong thời gian tới.

Tại xã Bom Bo: Sáng ngày 24/5, đoàn đại biểu HĐND tỉnh Trưởng ban dân tộc  - HĐND tỉnh Điểu Điều; TUV Bí thư huyện uỷ Bù Đăng Vũ Lương,  và đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri địa phương.
Tại buổi tiếp xúc bà con cử tri xã Bom Bo đã có 14 ý kiến, kiến nghị về các vấn đề như: Tuyến đường DT 760 từ xã Minh Hưng đến Bom Bo và một số tuyến đường nhánh đi các thôn 4, thôn 7, 8, 9, 10  hiện nay đã xuống cấp nghiêm trọng cần được sữa chữa; cần kiểm soát chặt chẽ các loại xe chở quá khổ, quá tải lưu thông trên tuyến đường; hỗ trợ khắc phục các tuyến đường điện đã xuống cấp phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân; tình trạng xe chở rác rơi vương vãi ngoài đường gây ô nhiễm. Bà con cử tri cũng đề nghị kiểm tra, giám sát giá cả và chất lượng của các loại thuốc bảo vệ thực vật; tình hình dịch tả heo trâu phi trên địa bàn xã diễn biến phức tạp cần được quan tâm. Về chế độ chính sách cử tri cũng đề nghị quan tâm giải quyết các chế độ, chính sách đối với người có công, gia đình chính sách; tạo điều kiện cho bà con tiếp cận với các nguồn vốn vay từ Ngân hàng chính sách xã hội huyện.  Bên cạnh đó bà con cử tri cũng đóng góp ý kiến và đề xuất HĐND các cấp cần đầu tư vật chất cho địa phương phục vụ công tác chuyển đổi số; Thực hiện quyết liệt hơn nữa công tác phòng chống tham nhũng vv...

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay11,376
  • Tháng hiện tại138,757
  • Tổng lượt truy cập18,614,819
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây