Bù Đăng: Ra mắt “Câu lạc bộ nông dân với an toàn giao thông”

Thứ tư - 07/08/2024 09:21

Bù Đăng: Ra mắt “Câu lạc bộ nông dân với an toàn giao thông”

Nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cho người dân. Chiều 05 -8, Hội Nông dân tỉnh phối hợp cùng UBND xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng tổ chức thành lập, ra mắt “Câu lạc bộ nông dân với an toàn giao thông (ATGT)”, năm 2024 và triển khai tuyên truyền tập huấn về an toàn giao thông cho thành viên câu lạc bộ.
Đại biểu tham dự lễ ra mắt “CLB Nông dân với ATGT”
Ra mắt Ban chủ nhiệm “CLB Nông dân với ATGT”
Ra mắt Ban chỉ đạo mô hình “CLB Nông dân với ATGT”
Bà Lê Thị Thu Hương Giám đốc Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Phước phát biểu chỉ đạo và chúc mừng buổi lễ
Trên cơ sở hướng dẫn của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam “Câu lạc bộ nông dân với ATGT” xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng được thành lập bước đầu có 50 thành viên. Trong quá trình hoạt động các thành viên tham gia Câu lạc bộ sẽ là nhân tố nòng cốt tuyên truyền về công tác ATGT, tham gia giải tỏa hành lang đường bộ, dọn dẹp lòng, lề đường, xây dựng tuyến đường tự quản, tuyến đường đảm bảo an toàn giao thông, không để xảy ra điểm đen, những điểm khuất che chắn tầm nhìn. Bên cạnh đó, các thành viên được tập huấn kiến thức về ATGT, kỹ năng tham gia giao thông, kỹ năng sơ cứu người khi xảy ra tai nạn giao thông,.. qua đó góp phần chung tay cùng với các ngành chức năng phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông cả 3 tiêu chí (về số vụ, số người chết, số người bị thương).
Cán bộ Đội giao thông Công an huyện Bù Đăng hướng dẫn thành viên CLB kỹ năng đội nón bảo hiểm an toàn
Xã Minh Hưng là xã có có mật độ giao thông đông đúc, có tuyến đường Quốc lộ (QL)14 chạy qua nên luôn tiềm ẩn các điểm đen thường xuyên xảy ra tai nạn nhất là khu vực gần cầu 38, ngã 3 Minh Hưng (QL14) đi các xã Bình Minh, Bom Bo, Đường 10 và Đăk Nhau. Việc thành lập và ra mắt “Câu lạc bộ nông dân với ATGT” của Hội Nông dân xã là hoạt động tích cực để xây dựng văn hoá giao thông an toàn trong cộng đồng, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn./.
                                                                                               Phú Quang

Tác giả: Phú Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

35/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 35/2024

Thời gian đăng: 25/08/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay5,761
  • Tháng hiện tại5,761
  • Tổng lượt truy cập19,568,179
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây