hien ke

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ giáng sinh 2019.

Thứ ba - 17/12/2019 13:37 2533

c t th hu ph tr ng ban d n v n ph ch t ch ubmttqvn huy n ch c m ng gi o x binh minh

c t th hu ph tr ng ban d n v n ph ch t ch ubmttqvn huy n ch c m ng gi o x binh minh
Nằm trong các hoạt động thăm tặng quà, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp đón mừng lễ giáng sinh năm 2019. Ngày 16/12 các đoàn công tác của huyện Bù Đăng gồm: ông Nguyễn Văn Lưu Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Tô Thị Huế - Phó trưởng Ban dân vận – Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể đã tới thăm và tặng quà chúc mừng giáng sinh, Noel tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.

Tại các cơ sở tôn giáo, Thay mặt Huyện Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đăng, lãnh đạo huyện đã tặng quà và chúc mừng toàn thể các chức sắc và đồng bào tín hữu, giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, tiếp tục đoàn kết, chung tay góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội huyện nhà. Được biết trên địa bàn huyện Bù Đăng hiện có 9 giáo xứ, 21 giáo họ; 18 chi hội tin lành với trên 55 ngàn tín đồ tôn giáo. Trong đó, công giáo có trên 23 ngàn giáo dân và trên 12 ngàn 500 tín đồ tin lành. Trong những năm qua các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các cơ sở tôn giáo, bà con tín đố, giáo dân được tự do tín ngưỡng theo quy định của pháp luật. Trong  thời gian tới lãnh đạo huyện mong muôn các chức sắc tôn giáo tiếp tục vận động giáo dân, các tín hữu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông, đặc biệt là trong dịp Noel, trước, trong và sau Tết cổ truyền của dân tộc.
Thay mặt cho bà con giáo dân, các Chức sắc tôn giáo đã cảm ơn Đảng và các cấp chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở tôn giáo hoạt động. Với phương châm "Sống tốt đời đẹp đạo”, trong thời gian tới các chức sắc sẽ tiếp tục vận động tín hữu, giáo dân thực hiện tốt các quy định, chính sách pháp luật của nhà nước, góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

 

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay2,636
  • Tháng hiện tại109,369
  • Tổng lượt truy cập18,379,959
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây