hien ke

Đại biểu HĐND tỉnh huyện tiếp xúc cử tri thị trấn Đức Phong sau kỳ họp thứ Tám nhiệm kỳ 2016-2021.

Thứ năm - 08/08/2019 15:29 601

l nh o ubnd th tr n c phong gi i trinh m t s ki n ngh c a c tri

l nh o ubnd th tr n c phong gi i trinh m t s ki n ngh c a c tri
Sáng nay ngày 8/8, đoàn đại biểu HĐND dân tỉnh gồm: bà Đào Thị Triển và các đại biểu HĐND huyện gồm: Lê Viết Diện, Lê A, Nguyễn Trì đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri thị trấn Đức Phong huyện Bù Đăng.

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa IX, kỳ họp thứ 8 HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2016-2021 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri trong kỳ tiếp xúc trước kỳ họp.
Với tinh thần dân chủ, xây dựng, bà con cử tri thị trấn Đức Phong đã có  các ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, huyện về các nội dung Như: vấn đề phụ cấp đối với cán bộ không chuyên trách khu  phố, thôn ấp; nhà văn hóa cộng đồng tổ dân phố Đức Lợi đã xuống cấp đề nghị huyện có hướng giải quyết tránh trường hợp tai nạn xảy ra đối với người dân chăn thả gia súc gia cầm; đề nghị địa phương đẩy nhanh tiến độ giải quyết giải tỏa đền bù cho các hộ dân đường Lê Lợi, tổ dân phố Tân Hưng; cử tri tổ dân phố Đức Lập kiến nghị với các đại biểu việc một số nắp cống trên đường Quốc lộ 14 và một số trục đường khu dân cư hư hỏng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho người lưu thông cần sớm chỉ đạo khắc phục và một số nội dung khác.
Tại buổi tiếp xúc, các ý kiến của bà con cử tri đã được lãnh đạo UBND thị trấn Đức Phong, đại biểu HĐND tỉnh, huyện trả lời thỏa đáng tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến còn lại không thuộc thẩm quyền các đại biểu đã ghi nhận và sẽ chuyển các cơ quan liên quan xem xét giải quyết và sẽ trả lời cho bà con cử tri trong lần tiếp xúc sau.

 

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay2,391
  • Tháng hiện tại13,912
  • Tổng lượt truy cập19,225,537
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây