hien ke

PHÒNG GIÁO DỤC BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỘI THI BÉ THÔNG MINH VUI KHỎE NĂM HỌC 2014-2015

Thứ sáu - 16/01/2015 09:39 1148

PHÒNG GIÁO DỤC BÙ ĐĂNG  TỔ CHỨC HỘI THI BÉ THÔNG MINH VUI KHỎE NĂM HỌC 2014-2015

Nhằm tạo cơ hội cho các cháu phát triển các kĩ năng giao tiếp, tự tin, khéo léo và đồng thời phát hiện năng khiếu ở trẻ. Ngày 15/1, phòng giáo dục đào tạo huyện Bù Đăng phối hợp với các ban ngành liên quan đã tổ chức hội thi “Bé thông vui khỏe” năm học 2014 - 2015.

Tham gia Hội thi lần này có 240 cháu tiêu biểu đại diện cho 1.983 bé khỏe bé ngoan của 24 trường MG trong toàn huyện, trong đó có 4 trường mẫu giáo tư thục tranh tài ở 02 nội dung thi:  phần thi Văn nghệ với các tiết mục múa, đơn ca, song ca, tam ca hoăc tốp ca có múa phụ họa ca ngợi Thầy cô giáo, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước. Các trò chơi vận động: nhảy cóc; thi tài sút bóng và thi ghép tranh. Ở phần thi nhảy cóc: số lượng tham gia mỗi đội 5 bé. Sau khi có hiệu lệnh các bé phải ngồi chồm hổm giả làm cóc và nhảy bật liên tục để kiếm mồi, khi đến đích thì dừng lại để chọn bắt 1 con mồi. Sau đó chạy nhanh về đập tay vào bạn thứ 2 và bỏ côn trùng vào rổ. Sau 2 phút đội nào bắt được nhiều côn trùng hơn là đội thắng cuộc.

Hội thi Bé thông minh vui khỏe nhằm tạo ra sân chơi chung bổ ích, giúp cho các cháu có cơ hội phát triển tính phối hợp tập thể, tính nhanh nhẹn, khéo léo và khả năng định hướng trong không gian. Qua hội thi còn tạo điều kiện giúp các cháu được giao lưu, học tập lẫn nhau, đồng thời có cơ sở để đánh giá việc chăm sóc giáo dục trẻ tại các trường và sự kết hợp giữa gia đình – nhà trường – và cộng đồng trong công tác chăm sóc, nuôi dạy và giáo dục trẻ.

Phát biểu về hội thi lần này Thầy Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Bù Đăng đã  đánh giá cao sự nỗ lực chuẩn bị của các trường. Hầu hết các tiết mục đều được đầu tư, dàn dựng có tính sáng tạo trong phần minh họa. Âm thanh, đạo cụ gắn kết phù hợp với nội dung bài hát tạo thêm phần sinh động cho các tiết mục, góp phần rất lớn vào thành công của Hội thi.

Sau một ngày diễn ra sôi nổi hào hứng. Kết thúc hội thi  Ban tổ chức đã trao 49  giải nội dung và 10 giải toàn đoàn cho từng nội dung thi. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về trường Mầm non Minh Hưng.

 
 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay1,553
  • Tháng hiện tại13,074
  • Tổng lượt truy cập19,224,699
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây