hien ke

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TT ĐỨC PHONG TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ TUYÊN DƯƠNG 11 CÁ NHÂN HIẾN MÁU NHIỀU LẦN.

Thứ sáu - 16/01/2015 09:41 892

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TT ĐỨC PHONG TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ TUYÊN DƯƠNG 11 CÁ NHÂN HIẾN MÁU NHIỀU LẦN.

Hội chữ thập đỏ TT Đức Phong vừa tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2014 và tuyên dương các địa chỉ nhân đạo từ thiện và cá nhân tiêu biểu tham gia hiến máu tình nguyện.

Trong năm 2014 thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình Hội chữ thập đỏ TT Đức Phong đã tích cực trong công tác vận động nhân đạo từ thiện và đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Cụ thể: Hội chữ thập đỏ TT và các chi hội tổ dân phố đã vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện được gần 5000 phần quà, trị giá 702 triệu đồng tặng quà tết, hỗ trợ học sinh nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam dioxin giúp họ có thêm điều kiện trong cuộc sống. Công tác hiến máu tình nguyện đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng tích cực của các tình nguyện viên. Năm 2014 đã có 74 tình nguyện viên tham gia, đạt 180% chỉ tiêu giao.

Phương hương trong năm 2015, Hội chữ thập đỏ thị trấn Đức Phong tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và đề ra một số nhiệm vụ trong tâm như: Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Mổi tổ chức, mổi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo"; "Xây dựng đời sống văn hóa gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh";  Động viên, khích lệ chuẩn bị tốt nguồn máu cho phong trào hiến máu tình nguyện năm 2015. Tiếp tục vận động xây nhà chữ thập đỏ cho hội viên nghèo; Vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, làm tốt công tác xã hội từ thiện, vận động các tổ chức cá nhân tiếp tục ủng hộ cho các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, các tập thể thực hiện tốt công tác nhân đạo từ thiện và 11 cá nhân tiêu biểu tham gia hiến máu tình nguyện từ 10 lần trở lên đã được tuyên dương khen thưởng.

 
 MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay1,525
  • Tháng hiện tại13,046
  • Tổng lượt truy cập19,224,671
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây