hien ke

BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG HỌP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN LÀ CÁN BỘ CHỦ CHỐT CỦA HUYỆN

Thứ năm - 29/01/2015 08:27 895

BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG HỌP MẶT  CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN LÀ CÁN BỘ CHỦ CHỐT CỦA HUYỆN

Ngày 21/1, Ban thường vụ huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức buổi họp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ nhằm thông báo kết quả phát triển kinh tế xã hội năm 2014 và xin ý kiến góp ý về quy hoạch phát triển thị trấn Đức Phong giai đoạn 2015 – 2020 và tầm nhìn đến 2030. Bí Thư huyện ủy Trần Văn Chung chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, sau khi đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện năm 2014 và một số phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2015. Các đại biểu đều bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà huyện đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là trong tình hình khó khăn chung của tỉnh, của cả nước về tình hình suy thoái kinh tế song huyện vẫn đạt được nhiều kết quả quan trọng. Cụ thể là tổng giá trị gia tăng của huyện đạt 11,86%; giá trị sản xuất nông - lâm - thủy - sản tăng 9,26%; công nghiệp - xây dựng tăng 11,76%; thương mại dịch dụ tăng 17%. Tổng thu ngân sách Nhà nước đạt 101% dự toán tỉnh giao. Thu nhập bình quân đầu người đạt 22 triệu đồng.

Góp ý cho sự phát triển của huyện trong thời gian tới, các đồng chí nguyên cán bộ huyện mong muốn huyện ủy và UBND huyện tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa trong việc giải quyết đất sản xuất, việc làm tăng thu nhập cho bà con đồng bào dân tôc thiểu số; cần tổng kết đánh giá công tác biệt phái, luân chuyển, điều động cán bộ. Về quy hoạch phát triển thị trấn Đức Phong, các ý kiến cho rằng nên xem xét tiếp tục triển khai các tuyến đường nội ô thị trấn đã quy hoạch trước đây. Tập trung phát triển các khu dân cư, khu thương mại, dịch vụ; mở rộng diện tích thị trấn; cần quan tâm giải quyết khắc phục tình trạng một số địa bàn thuộc thị trấn bị ngập lụt mỗi khi mưa lớn, kéo dài.

Thay mặt lãnh đạo huyện, bí thư huyện ủy Trần Văn Chung cảm ơn những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của huyện, đồng thời hứa sẽ cùng với ban thường vụ, ban chấp hành lãnh đạo huyện tiếp tục đạt nhiều kết quả tốt.
Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay1,836
  • Tháng hiện tại13,357
  • Tổng lượt truy cập19,224,982
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây