hien ke

ĐOÀN KIỂM TRA CỦA MTTQVN TỈNH BÌNH PHƯỚC KIỂM TRA TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA MTTQVN HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ tư - 07/06/2017 09:57 734

ĐOÀN KIỂM TRA CỦA MTTQVN TỈNH BÌNH PHƯỚC KIỂM TRA TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA MTTQVN HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Chiều ngày 6/6, Đoàn công tác của tỉnh do bà Lã Thị Thu Hương, phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBMTTQVN huyện Bù Đăng về tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2017. Tiếp và làm việc với đoàn có phó bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN và các hội đoàn thể huyện.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, công tác Mặt trận đã thực hiện đạt được một số kết quả đáng khích lệ như: nhân các ngày lễ lớn, MTTQ các cấp trong huyện đã phối hợp với các ngành liên quan tuyên truyền về truyền thống yêu nước, đấu tranh anh dũng của dân tộc Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng. Vận động các tầng lớp nhan dân tích cực hưởng ứng tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Thực hiện tốt công tác phát triển kinh tế, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng đời sống vắn hoá, chăm lo sự nghiệp giáo dục, chăm sóc sức khỏe nhân dân, quan tâm thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, tương thân, tương ái. Vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Phát huy dân chủ, tham gia giám sát và phản biện xã hội, góp phần xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh. Triển khai các cuộc vận động “Vì người nghèo; “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; “NgườiViệt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...; Thực hiện tốt công tác phối hợp tổ chức các hội nghi tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân. Thực hiện công tác tiếp công dân, hướng dẫn, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Đồng thời giám sát việc tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo của chính quyền các cấp.

Qua các ý kiến của các thành viên trong đoàn và ý kiến giải trình của MTTQVN huyện, các hội đoàn thể và ý kiến của lãnh đạo Huyện ủy, phát biểu kết luận tại buổi làm việc, phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lã Thị Thu Hương đánh giá cao kết quả thực hiện công tác mặt trận của UBMTTQVN huyện Bù Đăng, đồng thời chỉ đạo một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới: MTTQVN huyện cần phải tổ chức quán triệt tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 4 kết hợp với Chỉ thị 05 của Bộ chính trị tới các đối tượng đặc thù là người có uy tín, các chức sắc, chức việc trong đồng bào dân tộc; Sự phối hợp giữa chính quyền trong việc tạo điều kiện cho MTTQ các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ; Trên cơ sở kế hoạch đã đề ra MTTQVN huyện tiếp tục rà soát lại những việc chưa làm để tập trung thực hiện đạt kết quả tốt; Phối hợp tốt với các tổ chức thành viên khối mặt trận đoàn thể, các cơ quan liên quan trong các hoạt động vận động, tuyên truyền, giám sát; kịp thời hướng dẫn, kiểm tra, chấn chỉnh việc triển khai thực hiện các hoạt động đối với MTTQ các xã, thị trấn để công tác mặt trận trên địa bàn huyện Bù Đăng ngày càng hiệu quả.

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay8,039
  • Tháng hiện tại198,104
  • Tổng lượt truy cập18,674,166
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây