hien ke

Ban tuyên giao huyện ủy Bù Đăng tổng kết công tác hoạt động năm 2013.

Thứ bảy - 15/02/2014 09:06 1120

Ban tuyên giao huyện ủy Bù Đăng tổng kết công tác hoạt động năm 2013.

Vừa qua Ban tuyên giáo huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2013. Đồng chí Huỳnh Quang Tiên - Bí thư huyện ủy Bù Đăng, các ban ngành đoàn thể và các đồng chí làm công tác tuyên giáo, khoa giáo các xã, thị trấn đã về dự. Đồng chí Lê A - Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy chủ trì hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị cho biết: trong năm 2013, tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện cơ bản ổn định, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Trong năm, Ban tuyên giáo huyện ủy đã tham mưu, phối hợp với các cơ quan ban ngành đoàn thể tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết, kết luận của Đảng; tuyên truyên tham gia góp ý sửa đổi hiến pháp năm 1992, thông tin thời sự định kỳ và các đợt học tập chuyên đề về chỉ thị 03, học tập các nghị quyết theo kế hoạch của trung ương, của tỉnh với nhiều hình thức đa dạng, phong phú như học tập trực tiếp qua sóng phát thanh truyền hình, học tập qua đội ngũ báo cáo viên các cấp. Qua đó đã góp phần củng cố năng cao nhận thức chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và quân chúng nhân dân. Bên cạnh đó, Ban tuyên giáo huyện ủy con tham mưu định hướng chó các cấp các ngành, các đại phương tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thaochao mứng các ngày lễ lớn trong năm của đất nước, của huyện. Triển khai nghị quyết TW6,TW7,TW8 khóa XI, chuyên đề văn hóa và chuyên đề nghiên cứu các tác phẩm của chủ tịch Hồ Chí Minh cho cán bộ đảng viên, công chức viên chức được 263 lớp với trên 22 ngan lượt đối tượng tham gia.
 
Tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Quang Tiên - Bí thư huyện ủy Bù Đăng đã đánh giá cao kết quả công tuyên giáo của huyện trong năm 2013 và chỉ đạo một số nội dung thảo luận tại hội nghị như: Cần nhân rộng công tác vận động hiệu quả của một số cơ sở đảng trong việc học tập các chuyên đề, nghị quyết của Đảng; Quan tâm, định hướng tạo điều kiện cho công tác tôn giáo hoạt động theo quy định của pháp luật; Tăng cường công tác chống "Diễn biến hòa bình" trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa và đấu tranh chông các quan điểm sai trái trong văn học nghệ thuật; Hoàn thành biên soạn ấn phẩm lịch sử đại phương; Tích cực tuyên truyền các chuyên đề làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 
Anh Thắng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập106
  • Hôm nay9,470
  • Tháng hiện tại95,544
  • Tổng lượt truy cập18,842,262
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây