hien ke

Ghi nhận tại Hội thi Dân vận khéo huyện Bù Đăng lần thứ I/2023.

Chủ nhật - 10/09/2023 16:13 811

1

1
Nhằm nâng cao nhận thức, năng lực, kĩ năng làm công tác dân vận của Đảng cho đội ngũ cán bộ, Đảng viên và CNVC và nhân dân trên địa bàn huyện, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, Đảng viên và nhân dân nâng cao các kĩ năng giao tiếp, vận động quần chúng có hiệu quả, sát với tình hình thực tế tại cơ sở. Hôm nay 8-9 Huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” lần thứ I năm 2023. Ông MaLy Phước – Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Phước; Ông Nguyễn Tấn Hồng – Phó Bí thư thường trực huyện ủy – Trưởng ban tổ chức Hội thi dự lễ khai mạc.
Tham gia hội thi lần này có 16 đội, với hơn 100 thí sinh đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện. Tại Hội thi, các đội đã phải trải qua 3 phần thi: Ở phần thi kiến thức các thí sinh đã nhanh nhẹn trả lời các câu hỏi lý thuyết và câu hỏi tình huống liên quan đến công tác Dân vận nhanh, chính xác. Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, hội thi diễn ra sôi nổi, hào hứng qua phần thi chào hỏi, tự giới thiệu về truyền thống, những nét đặc trưng của cơ quan, đơn vị mình thông qua nhiều hình thức khác nhau như: hát, tấu, hò vè, tiểu phẩm, thuyết trình với đa dạng nội dung, nhiều màu sắc thu hút người xem… Không chỉ hát hay, trả lời giỏi các thí sinh còn dí dỏm với các màn tiểu phẩm đặc sắc, gần gũi với cuộc sống đời thường, xoay quanh các chủ đề liên quan đến lấn chiếm lòng lề đường, xây dựng nông thôn mới, việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo bền vững, quy chế dân chủ ở cơ sở.  Anh Lê Thanh Mên – đơn vị xã Thọ Sơn cho biết: “Qua hội thi năm nay tôi thấy huyện tổ chức các, xã thị trấn về tham gia rất sôi nổi, rất nhiệt tình, rất vui và rất hay. Bên cạnh đó tôi cũng mong rằng qua hội thi mang lại cho bà con, người dân mình hiểu hơn về chính sách, chủ trương của Đảng, nhà nước để người dân luôn luôn hưởng ứng và đồng tình tham gia, đặc biệt trong công tác hiến đất khi có các công trình của Nhà nước”.
 Chị Trần Thị Bích Toàn – Chủ tịch UBMTTQVN – Đội trưởng đội thi Dân vận khéo xã Đường 10 phấn khởi nói: “Đến với Hội thi Dân vận khéo lần thứ I/2023, đơn vị xã Đường 10 với tinh thần Đoàn kết, Giao lưu, học hỏi, chúng tôi đã thành lập đội thi và tập luyện hết sức nghiêm túc. Qua hội thi chúng tôi cũng mong muốn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm để làm tốt hơn công tác vận động quần chúng xây dựng nông thôn mới cũng như xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã Đường 10 từ nay đến năm 2025 đạt kết quả tốt nhất”.
Đánh giá sơ bộ về hội thi Ông Lê Thanh Hải, Ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận huyện ủy – Phó trưởng ban tổ chức- Trưởng ban giám khảo hội thi nhận xét:
“ Phần thể hiện của 16 đội thi của 16 Đảng bộ các xã, thị trấn cho chúng ta thấy: Công tác chuẩn bị ở các xã, thị trấn hết sức chu đáo. Chúng tôi hy vọng rằng với những kết quả đã đạt được qua hội thi này góp phần không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh mà qua đó còn giúp các tuyên truyền viên, có thêm kĩ năng, kiến thức trong công tác Dân vận để vận dụng thực hiện tốt hơn công tác Dân vận tại địa phương trong thời gian tới.
 Qua một ngày đua tài, sôi nổi, hấp dẫn. Hội thi  "Dân vận khéo" lần thứ nhất năm 2023 huyện Bù Đăng đã thành công tốt đẹp, hội thi tiếp tục tạo ra những chuyển biến  tích cực về nhận thức cũng như hành động của đội ngũ cán bộ Đảng viên đối với việc thực hiện nhiệm vụ, khẳng định vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ cũng như tầm quan trọng của công tác vận động quần chúng trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đưa công tác dân vận có chiều sâu,đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ  trong tình hình mới./.
Một số hình ảnh tại hội thi
2
8
9
5
6

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập104
  • Hôm nay3,000
  • Tháng hiện tại14,402
  • Tổng lượt truy cập18,761,120
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây