hien ke

Phiên giao dịch đầu tiên trong năm mới Tân Sửu của Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện

Thứ năm - 18/02/2021 09:57 718

Toàn cảnh Phiên giao dịch đầu năm Tân Sửu của PGD Ngân hàng chính sách xã hội huyện

Toàn cảnh Phiên giao dịch đầu năm Tân Sửu của PGD Ngân hàng chính sách xã hội huyện
Ngay trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm Tân Sửu, Sáng ngày 17/02/2021 ( ngày mùng 6 tết), PGD Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Bù Đăng đã bắt tay ngay vào công việc bằng việc tổ chức phiên giao dịch cố định tại xã Đak Nhau.

Với tinh thần phục vụ hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, nhằm chuyển tải nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Đảng và Nhà nước đến tận tay người dân, không để người dân phải đi xa; tổ giao dịch lưu động của Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH Huyện Bù Đăng đã có mặt đúng giờ tại điểm giao dịch xã Đak Nhau để phục vụ bà con địa phương.
Anh Trần Vũ – Tổ trưởng tổ TK&VV Thôn Đak Xuyên – xã Đak Nhau cho biết: Để chuẩn bị tốt cho buổi giao dịch với Ngân hàng CSXH huyện và để may mắn đầu năm mới, tôi đã đến từ rất sớm để tham gia giao dịch. Hôm nay, bà con trong thôn Đak Xuyên rất vui mừng vì ngay trong ngày đầu xuân đã được Ngân hàng CSXH huyện cho vay với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng. Đây là điều may mắn của bà con trong thôn, Thay mặt bà con, chúc Ngân hàng CSXH Huyện luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn đồng hành với bà con nhân dân”.
Bà Doanh Thị Thoa – Chủ tịch hội LHPN xã Đak nhau cho hay: “Mặc dù đang trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid 19 nhưng các Hội đoàn thể của xã đã phối hợp với Ngân hàng CSXH huyện thực hiện đúng các quy định, hướng dẫn trong phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho hộ dân, tổ TK&VV và tổ giao dịch xã. Trước phiên giao dịch đã yêu cầu tổ TK&VV và hộ vay mang khẩu trang, hướng dẫn sát khuẩn khi tham gia giao dịch.
Trong thời gian tới, Hội đoàn thể tiếp tục tăng cường công tác quản lý chặt chẽ nguồn vốn tín dụng chính sách trên địa bàn và phối hợp với Trưởng thôn, tổ TK&VV đôn đốc hộ vay trả nợ, trả lãi đúng hạn, không để phát sinh hộ vay bỏ đi khỏi địa phương nhưng không trả nợ. Tiếp tục tham mưu kịp thời cho UBND xã các giải pháp để nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn nhằm thu hút thêm nguồn vốn ưu đãi từ Ngân hàng CSXH huyện”
Tại phiên giao dịch đầu năm Tân Sửu, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ tại điểm giao dịch xã. Cụ thể như sau: cho vay 19 hộ với tổng số tiền 751 triệu đồng, thu nợ 05 hộ vay với số tiền là 96 triệu đồng; doanh số thu lãi đạt 245 triệu đồng; doanh số thu tiết kiệm là 83 triệu đồng. Phiên giao dịch có sự tham gia đầy đủ 4 Hội đoàn thể nhận ủy thác và 21 Tổ Tiết kiệm và vay vốn. Đặc biệt, ngay trong phiên giao dịch đầu tiên, xã Đak Nhau đã giảm được 10 triệu đồng nợ quá hạn, điều này đã góp phần nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn xã nói riêng cũng như của toàn huyện nhà./.

 

Tác giả: Hương Trần

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay6,790
  • Tháng hiện tại185,972
  • Tổng lượt truy cập18,456,562
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây