hien ke

168 triệu đồng chắp cánh ước mơ cho em Nguyễn Thị Tuyết Nhung Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn.

Thứ ba - 02/03/2021 16:41 817

To n c nh l  trao h c b ng ch p c nh   c m

To n c nh l trao h c b ng ch p c nh c m
Nhằm kịp thời tạo điều kiện giúp đỡ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi tiếp tục theo đuổi ước mơ học tập của mình. Ngày 22/2, tại thôn 9 xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng. Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh Truyền hình và báo Bình Phước và VNPT Bình Phước đã tổ chức Lễ trao học bổng chắp cánh ước mơ kỳ 67 cho em Nguyễn Thị Tuyết Nhung, học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn.

Về dự lễ có UVTV, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Nguyễn Hoàng Giang; Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu; Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thị Hoa.
Gia đình em Nguyễn Thị Tuyết Nhung, ngụ thôn 9, xã Nghĩa Bình có hoàn cảnh hết sức khó khăn, Cha của Nhung là ông  Nguyễn Cường bị tai nạn bị liệt chỉ  nằm một chỗ mọi sinh hoạt đều dựa vào người khác, Mẹ em là bà Hồ Thị Hằng thì bị bệnh hở van tim, viêm khớp. suy thận nhưng phải đi làm thuê để lo cho cuộc sống của cả gia đình. Thấy gia cảnh khó khăn chị của Nhung là Nguyễn Thị Thùy Trang, đã đậu vào trường đại học sư phạm nhưng phải nghĩ đi bán tạp hóa thuê để kiếm tiền lo cho cha và nhường cơ hội đến trường cho Nhung và em trai út đang học lớp 7.
Do hoàn cảnh khó khăn, nhiều khả năng em Nhung sẽ phải nghỉ học khi ngưỡng cửa đại học đang ở trước mắt, Nhung rất buồn và đã tâm sự về hoàn cảnh và mơ ước của minh với chương trình “chắp cánh ước mơ” mong sẽ có mạnh thường quân giúp đỡ.
Thông qua chương trình, tại lễ trao học bổng “chắp cánh ước mơ” cho em Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã nhận được sự quan tâm, chia sẽ, ủng hộ của các mạnh thường quân, đội nhóm, câu lạc bộ thiện nguyện, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh giúp đỡ với tổng số tiền 168 triệu đồng. Số tiền này được chương trình trích ra một ít để trang trãi cho gia đình, phần còn lại chương trình sẽ gửi tiết kiệm để lo chi phí cho em Nhung thực hiện mơ ước của mình.

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 2.2 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay8,852
  • Tháng hiện tại116,578
  • Tổng lượt truy cập18,592,640
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây