hien ke

TUỔI TRẺ BÙ ĐĂNG THỰC HIỆN TỐT PHONG TRÀO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Thứ hai - 02/02/2015 09:34 1316

TUỔI TRẺ BÙ ĐĂNG THỰC HIỆN TỐT PHONG TRÀO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện 2014, Huyện đoàn Bù Đăng đã tích cực triển khai thực hiện các phong trào thanh niên tình nguyện thiết thực như: Vì cuộc sống cộng đồng; Vì đàn em thân yêu; Ngày thứ 7 tình nguyện; Ngày chủ nhật xanh; Bảo vệ môi trường, phòng chống thiên tai dịch bệnh; Tham gia bảo vệ trật tự an toàn giao thông và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Đặc biệt, trong năm 2014 hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã được tuổi trẻ huyện nhà thực hiện đạt kết quả đáng khích lệ cụ thể: Các cơ sở đoàn và chi đoàn trực thuộc đã phối hợp tổ chức được các đội hình y, bác sỹ trẻ tình nguyện tổ chức khám, chữa bệnh cấp thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe cho người dân nghèo, tặng tủ thuốc gia đình cho các hộ khó khăn. Tích cực tuyện truyền trong cộng đồng dân cư về các dịch bệnh và cách phòng bệnh.

Phối hợp với Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Phước khám, cấp thuốc miễn phí cho trên 300 lượt bệnh nhân nghèo xã Phù Sơn và Đoàn Kết. Phối hợp với bệnh viện Alaska khám, cấp thuốc miễn phí cho 300 lượt bệnh nhân nghèo xã Thống Nhất trị giá 75 triệu đồng. Phối hợp vời đoàn tình nguyện “Dấu chân xanh” TP.HCM trao tặng 1 căn nhà nhân ái trị giá 40 triệu đồng; xóa nợ 30 triệu đồng cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt kó khăn tại xã Bom Bo; trao tặng 5 suất học bổng cho 5 học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của xã Bình Minh trị giá 25 triệu đồng; tặng 240 phần quà cho hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trị giá trên 50 triệu đồng. Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2014, các liên đội trên địa bàn huyện đã có 32 hoạt động thiết thực, tổ chức văn nghệ gây quỹ giúp học sinh nghèo với tổng số tiền trên 170 triệu đồng. Huyện đoàn còn phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức hiến máu tình nguyện được trên 700 đơn vị máu. Các hoạt động tình nguyện trên của tuổi trẻ huyện nhà đã góp phần cùng với địa phương trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội ngày càng tốt hơn.

ANH THẮNG 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay1,843
  • Tháng hiện tại13,364
  • Tổng lượt truy cập19,224,989
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây