hien ke

Lời chúc Tết của Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Mười Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ hai - 12/02/2024 15:12 196

Lời chúc Tết của Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Mười Xuân Giáp Thìn năm 2024

Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Mười đã thân ái gửi tới đồng bào, đồng chí, chiến sĩ lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Đồng thời kêu gọi toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ trong Huyện phát huy cao độ truyền thống cách mạng, vượt qua những khó khăn, thách thức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
          Kính thưa đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ trong toàn huyện!
 
        Xuân Giáp Thìn 2024 đã về trên Bù Đăng! Trong niềm hân hoan của toàn dân tộc đón chào Xuân mới. Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trước các chỉ tiêu trong năm qua về kinh tế, văn hoá- xã hội, quốc phòng- an ninh đều đạt và vượt. Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện, tôi trân trọng gửi tới mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện, cán bộ hưu trí; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể quân, dân huyện nhà đang học tập, làm việc và sinh sống trên khắp mọi miền Tổ quốc lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.
 

         Thưa  toàn thể đồng bào, đồng chí!
 
        Năm Quí Mão 2023 đã khép lại! Chúng ta vừa đi qua một năm có quá nhiều thử thách, trong điều kiện kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế- xã hội của tỉnh nhà. Trong bối cảnh đó, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Bù Đăng càng thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, ý chí kiên cường, khát vọng vươn lên, vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đặc biệt, trong năm 2023 Bù Đăng đã gặt hái được những dấu ấn đậm nét đó là: Lần đầu tiên thu ngân sách trên địa bàn đứng thứ 3/11 huyện, thị, thành phố; xóa thành công 669 hộ nghèo; công nhận 19 trường học đạt chuẩn quốc gia; Công tác phát triển Đảng viên vượt kế hoạch đề ra; tổ chức thành công diễn tập phòng thủ có một phần thực binh…

           Thưa  toàn thể đồng bào, đồng chí!
         
          Năm 2024, là năm có nhiều sự kiện quan trọng: chào mừng 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024); Kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng Bù Đăng (14/12/1974 - 14/12/2024), là năm đặc biệt đẩy mạnh các phong trào thi đua hoàn thành các chỉ tiêu, nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và đại hội Đảng bộ huyện khóa VIII nhiệm kỳ 2020-2025, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu công nhận đạt chuẩn NTM của các xã còn lại trong toàn huyện và các chỉ tiêu KT-XH.
       
          Mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong năm 2024 là rất lớn. Với niềm tin và khát vọng phát triển vững chắc và toàn diện, thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN Huyện, tôi kêu gọi toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ trong Huyện phát huy cao độ truyền thống cách mạng, vượt qua những khó khăn, thách thức, chủ động tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, khơi dậy, cổ vũ và phát huy tính năng động, sáng tạo, với sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết toàn dân, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp uỷ đảng, chính quyền, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
 
         Mừng Xuân mới Giáp Thìn 2024, xin kính chúc toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ đón Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm. Chúc năm mới đạt nhiều thắng lợi mới!
   
         Chào Thân ái!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay15,903
  • Tháng hiện tại101,977
  • Tổng lượt truy cập18,848,695
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây