hien ke

Hội thi “Công chức trẻ với cải cách hành chính” năm 2011.

Thứ hai - 12/09/2011 08:12 1661

Hội thi “Công chức trẻ với cải cách hành chính” năm 2011.

Nhằm đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính trong hoạt động của các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện. Ngày 07/9/2011 vừa qua, Huyện Đoàn Bù Đăng đã tổ chức hội thi “Công chức trẻ với cải cách hành chính” năm 2011.

Đến tham dự hội thi có đồng chí Huỳnh Quang Tiên – Bí thư huyện ủy, đồng chí Nguyễn Anh Hoàng – Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Thanh Hải – Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Cảnh Thảo – Bí thư Huyện đoàn, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện và 04 đội dự thi: Liên Chi đoàn khối cơ quan 1, Liên Chi đoàn khối cơ quan 2, thị trấn Đức Phong và xã Đoàn Kết.
Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Anh Hoàng – Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Trong thời gian qua, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã luôn khẳng định: Muốn thực hiện cải cách hành chính thành công thì nhiệm vụ nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức là một trong những nội dung quan trọng; Đồng thời, cũng là nhiệm vụ cấp bách hiện nay. Trước hết phải quan tâm đào tạo, xây dựng, hình thành một thế hệ trẻ có kiến thức, bản lĩnh, tư tưởng vững vàng có trách nhiệm với công việc, với bản thân và với nhân dân. Trong đó phải kể đến vai trò xung kích của Đòan thanh niên trong công cuộc cải cách hành chính nhà nước, đã tổ chức nhiều hoạt động như: đẩy mạnh phong trào “Thanh niên xung kích tham gia công cuộc CCHC Nhà nước, xây dựng công sở văn minh, an toàn, sạch đẹp”, phong trào “3 trách nhiệm” đối với cán bộ, công chức (gồm: trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với cơ quan, trách nhiện với nhân dân) đã từng bước đào tạo nên những người công chức trẻ, năng động, sáng tạo, giỏi nghề, tận tuỵ và cầu thị. Đồng thời đã góp phần không nhỏ trong công cuộc cải cách hành chính của huyện nhà.


Đ/c Huỳnh Quang Tiên, Đ/c Nguyễn Anh Hoàng, Đ/c Lê Thanh Hải
và Đ/c Nguyễn Cảnh Thảo trao giải thưởng cho các đội.

Tại Hội thi các đội đã lần lượt trải qua 4 phần thi “Sáng kiến hiến kế”, “Trắc nghiệm kiến thức”, “Chào hỏi: chúng tôi là công chức”, “Trình diễn thời trang công sở” và “Tiểu phẩm tuyên truyền”. Hội thi đã tuyên truyền, phổ biến về đề án cải cách hành chính tạo môi trường điều kiện để cán bộ, công chức trẻ rèn luyện bản thân, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn góp phần thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
Qua những phần thi sôi nổi, kết quả: Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Liên Chi đoàn khối cơ quan 2, giải nhì thuộc về Liên Chi đoàn khối cơ quan 1, giải ba được trao cho đội Thị trấn Đức Phong và xã Đoàn Kết. Ngoài ra Ban Tổ chức hội thi còn trao các giải phụ như: đội Liên Chi đoàn khối cơ quan 2 được trao giải “Sáng kiến hiến kế hay nhất”, đội Thị trấn Đức Phong được trao giải “Tiểu phẩm tuyên truyền hay nhất” tại hội thi.

 

Lê Hoàng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay18,137
  • Tháng hiện tại29,539
  • Tổng lượt truy cập18,776,257
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây