hien ke

Đại biểu HĐND tỉnh - huyện Bù Đăng tiếp xúc cử tri thi trấn Đức Phong.

Thứ ba - 13/11/2018 09:01 822

Các đại biểu tại buổi tiếp xúc cử tri thị trấn

Các đại biểu tại buổi tiếp xúc cử tri thị trấn
Nhằm thông báo chương trình, thời gian, địa điểm tổ chức kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh Bình Phước, kỳ họp thứ 7-HĐND huyện Bù Đăng khóa 6 nhiệm kỳ 2016-2021, lấy ý kiến góp ý đối với các chức danh HĐND - UBND do HĐND bầu; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri TT Đức Phong trong kỳ tiếp xúc trước. Vừa qua, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước gồm các ông bà: Võ Quang Thuận, Đào Thị Triển. Đoàn đại biểu HĐND huyện gồm các ông: Nguyễn Thanh Bình, Lê A, Nguyễn Trì đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri thị trấn Đức Phong.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri thi trấn Đức Phong kiến nghị với đoàn 8 nội dung liên quan đến các vấn đề: Quản lý hành lang an toàn đường bộ; cần có văn bản quy định về việc nâng giá hỗ trợ đối với đội quản lý vệ sinh môi trường, đô thị; sớm có quy hoạch nghĩa trang nhân dân Thị trấn vì quỹ đất tại nghĩa trang cũ đã hết. Một số kiến nghị về dỡ bỏ con lươn đường Quốc lộ 14 trong khu vực nội ô thị trấn; đề nghị nâng cấp, duy tu sữa chữa bến xe và chợ Bù Đăng; xe ben chở đất làm rơi vương vãi gây ô nhiểm môi trường và mất mỹ quan cần được xử lý. Một số công trình như cống thoát nước, đèn tín hiệu giao thông cử tri đề nghị sớm khắc phục, sữa chữa. Ngoài ra cử tri cũng kiến nghị một số vướng mắc trong thủ tục hành chính, gây khó khăn cho người dân.
Hầu hết các ý kiến của cử tri đã được đại biểu các cấp, chính quyền địa phương và các cơ quan chuyên môn trả lời và giải trình thỏa đáng tại buổi tiếp xúc.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay5,741
  • Tháng hiện tại122,671
  • Tổng lượt truy cập18,598,733
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây