hien ke

Bù Đăng: Khu phố Đức Hòa - Điểm sáng khu dân cư thị trấn Đức Phong.

Thứ hai - 12/11/2018 08:53 3105
Sáng nay ngày 11/11, Chi bộ, Ban quản lý và Ban công tác Mặt trận khu phố Đức Hòa, thị trấn Đức Phong (Bù Đăng) tổ chức lễ kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2018), ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc. Khu phố Đức Hòa được chọn điểm của thị trấn Đức Phong.
Bù Đăng: Khu phố Đức Hòa - Điểm sáng khu dân cư thị trấn Đức Phong.

Sau khi ôn lại chặng đường lịch sử 88 năm ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Báo cáo kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông mới, đô thị văn minh” của Ban công tác mặt trận khu phố cho biết: Hiện nay toàn khu phố có 347 hộ dân, 1.416 nhân khẩu. Trong năm qua được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp giữa các hội đoàn thể, đặc biệt là sự đoàn kết trong Ban quản lý khu phố, sự đồng tình hưởng ứng của bà con nhân dân nên đời sống kinh tế có nhiều chuyển biến tích cực và phát triển đã góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững ổn định. Bên cạnh đó, nhân dân khu phố  thực hiện tốt các phong trào thi đua do các cấp phát động như cuộc vận động “vì người nghèo”, “đền ơn đáp nghĩa”, “nhân đạo từ thiện”…với số tiền hàng chục triệu đồng. Đặc biệt, cùng với các địa phương trên địa bàn huyện, nhân dân khu phố Đức Hòa đã đóng góp gần 1 tỷ đồng và hiến hàng trăm mét đất để là đường bê tông xi măng và đèn đường chiếu sáng công cộng. Đến nay, toàn khu phố có 96% nhân dân có nhà kiên cố, 100% số hộ cs phương tiện nghe nhìn, 95% hộ sử dụng nước sạch. Đầu năm có 300 hộ đăng ký gia đình học tập và đã bình xét có 291 gia đình được công nhận đạt 97% số hộ đạt gia đình học tập.
Tại buổi lễ, UBMTTQVN thị trấn Đức Phong đã trao tặng căn nhà Đại Đoàn kết cho gia đình chị Nguyễn Thị Huy – Khu phố Đức Thọ, thị trấn Đức Phong với tổng kinh phí  65 triệu đồng. Trong đó Quỹ vì người nghèo thị trấn Đức Phong là 35 triệu đồng, Qỹ từ thiện nhân đạo là 10 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp. Đồng thời tại buổ trao tặng nhà đại đoàn kết, Hội chữ thập đỏ thị trấn Đức Phong và các mạnh thường quân tăng nhu yếu phẩm hàng ngày cho gia đình chị Huy.
Nhân dịp này, lãnh đạo huyện, thị trấn đã tặng quà chúc mừng bà con nhân dân khu phố và khen thưởng các tập thể, gia đình tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Dân vận khéo”
Sau phần lễ, bà con nhân dân khu phố đã tổ chức phần hội với các trò chơi dân gian như: kéo co, đổ nước vào chai, ẩm thực… và biểu diễn các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước tạo không khí phấn khởi, đoàn kết ở khu dân cư.

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập93
  • Hôm nay8,988
  • Tháng hiện tại188,170
  • Tổng lượt truy cập18,458,760
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây