Thôn 5 Bom Bo tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân.

Thứ hai - 19/11/2012 08:27
Thôn 5 Bom Bo tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân.

Nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập MTDTTNVN 18/11/1930 – 18/11/2012, khu dân cư thôn 5 xã Bom Bo đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân. Đây là thôn được xã Bom Bo chọn tổ chức làm điểm trong toàn xã.

          Tại buổi lễ, bà con đã được cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của MTDTTNVN. Tổng kết phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư với những kết quả nổi bật trong năm 2012 như: trong thôn đã giúp đỡ 10 hộ thoát nghèo; 96% số hộ được công nhận danh hiệu gia đình văn hóa. Nhân dân đóng góp gần 1 tỷ 200 triệu đồng để kéo 3,4 km đường điện thắp sáng và sửa chữa đường giao thông nông thôn. Ngày hội tại thôn 5 được tổ chức sôi nổi với nhiều hoạt động phong phú như giao lưu bóng chuyền giữa thôn 5 với các thôn trên địa bàn và chi đoàn công an huyện. Tổ chức đêm văn nghệ với sự tham gia của các đoàn thể như: thanh niên, phụ nữ, cựu chiến binh, người cao tuổi. Các tiết mục văn nghệ sôi nổi ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi cuộc sống mới được bà con tự biên, tự diễn vui tươi sôi nổi.

          Nhân dịp tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, thôn 5 cũng đã tổ chức vận động quyên góp, đồng thời trực tiếp tặng quà cho 5 hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo trong thôn.

Quang Minh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn