Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cư tri huyện Bù Đăng

Thứ tư - 08/05/2024 13:40

Sáng ngày 8-5, đại biểu quốc hội tỉnh Bình Phước gồm Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang; Giám đốc Sở Công thương Vũ Ngọc Long đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15. Dự hội nghị có lãnh đạo HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện, xã và thị trấn, cùng cử tri các xã Minh Hưng, Đoàn kết, Bình Minh và thị trấn Đức Phong.

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cư tri huyện Bù Đăng

Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang; Giám đốc Sở Công thương Vũ Ngọc Long chủ trì hội nghị
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Vũ Ngọc Long thông tin nhanh cho cử tri nội dung của kỳ họp Quốc hội khóa 15 sắp tới, trong đó cho ý kiến đối với các Luật, quyết định liên quan đến địa phương là quy hoạch mỏ Boxit và dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông - Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.
Toàn cảnh hội nghị.
Trên tinh thần phấn khởi, thẳng thắn, cử tri các xã Minh Hưng, Đoàn kết, Bình Minh và thị trấn Đức Phong đã có 11 ý kiến, liên quan đến nhiều lĩnh vực. Đồng thời, đề xuất về chính sách được hưởng viện phí điều trị cho các cựu chiến binh, người cao tuổi có tham gia cách mạng. Xem xét thủ tục hồ sơ khi thông tin của người dân đã tích hợp trong căn cước công dân, không còn sử dụng hộ khẩu như trước đây trong vay vốn ngân hàng và các vấn đề liên quan đất đất đai. Cử tri cũng kiến nghị trong vấn đề an toàn khi tham gia giao thông, nhưng thời gian qua lực lượng chức năng liên quan truy lùng bắt phạt đã gây phản cảm trong nhân dân; Hoàn thiện việc nâng cấp, sửa chữa tuyến đường ĐT 755 và đầu tư các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn các xã.
 

Cử tri phát biểu, kiến nghị.
Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang trả lời cử tri.
Thay mặt tổ đại biểu Quốc hội, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang ghi nhận các đề xuất, kiến nghị của cử tri và đoàn sẽ tổng hợp, gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định. Thời gian tới sẽ thành lập đoàn giám sát thăm dò, khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh, kiến nghị với Chính phủ những vấn đề trên.
                                                                                      Đỗ Huấn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn