hien ke

Lãnh đạo huyện Bù Đăng đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số trong phát triển Kinh tế - xã hội

Thứ năm - 26/10/2023 15:10 547

Lãnh đạo huyện Bù Đăng đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số trong phát triển Kinh tế - xã hội

Sáng nay 26-10, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo huyện với 250 Đoàn viên - thanh niên trên địa bàn năm 2023 với chủ đề: "Thanh niên Bù Đăng với chuyển đổi số trong phát triển kinh tế - xã hội”.
Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn cởi mở, Đoàn viên thanh niên đã nêu thực trạng và đề xuất nhiều nội dung liên quan đến cơ chế, chính sách đối với Tổ công nghệ cộng đồng; vai trò chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới; giải pháp quảng bá, phát triển du lịch địa phương qua các nền tảng số; chất lượng hạ tầng kỹ thuật phục vụ chuyển đổi số; an toàn thông tin, an ninh mạng; thương mại điện tử.
Các đoàn viên thanh niên cũng bày tỏ quan tâm tới công tác hỗ trợ giới thiệu, giải quyết việc làm, xây dựng quỹ hỗ trợ việc làm cho thanh niên và bày tỏ sự quan tâm, băn khoăn trước mặt trái của mạng xã hội về các thủ đoạn lừa đảo mới.
Những vấn đề mà các bạn thanh niên đặt ra hoàn toàn thiết thực, phù hợp với bối cảnh hiện nay, đã được Lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan, đơn vị của huyện giải đáp cơ bản đầy đủ, thỏa đáng.
Thông qua đối thoại trực tiếp, cuộc đối thoại giúp tuổi trẻ huyện nhà có cơ hội thẳng thắn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng chính đáng với lãnh đạo các cấp, các ngành, biến những ý tưởng thành hành động thực tiễn; nâng cao hơn nữa nhận thức, ý thức công dân, khát vọng cống hiến và thấy rõ vai trò, trách nhiệm của thanh niên trong sự nghiệp phát triển kinh tế -xã hội địa phương.
Dịp này Thường trực huyện ủy Bù Đăng cũng đã khen thưởng đột xuất cho 2 cá nhân có thành tích cao tại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” mỗi phần thưởng trị giá 5 triệu đồng, UBND huyện Tuyên dương 20 gương Thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2023và tổ chức ký kết chương trình phối hợp giữ Lãnh đạo UBND huyện với Huyện Đoàn
5
6
4
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay7,926
  • Tháng hiện tại7,926
  • Tổng lượt truy cập18,754,644
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây