hien ke

Lãnh đạo huyện Bù Đăng thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023

Thứ tư - 20/12/2023 16:22 509

11

11
Sáng ngày 20-12, đồng chí Lê Thanh Hải – UVTV, Trưởng Ban dân vận huyện ủy, CT. UBMTTQVN huyện, làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo Công giáo và Tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023 và năm mới 2024.
Trong buổi sáng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các giáo xứ Minh Hưng, giáo xứ Đak Nhau, giáo xứ Bình Minh, giáo sứ Đức Liễu, giáo xứ Nghĩa Trung, giáo xứ Thống Nhất và Chi hội tin lành Bù Tôl xã Thống Nhất.
Đ/c Lê Thanh Hải tặng quà chúc mừng.
          Đến thăm, chúc mừng các Giáo xứ, Chi hộ tin lành, đồng chí Lê Thanh Hải thông tin cho các linh mục, mục sư, bà con giáo dân những kết quả đạt được về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện nhà năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh trong thành tựu chung của huyện nhà thời gian qua có sự đóng góp quan trọng của các tầng lớp nhân dân, trong đó có bà con giáo dân. Mong muốn các linh mục, mục sư, bà con giáo dân trong thời gian tới tiếp tục chung tay cùng các cấp chính quyền địa phương xây dựng quê hương Bù Đăng ngày càng tốt đẹp hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng Bù Đăng giàu đẹp, nghĩa tình.
Linh mục Hồng Chương giáo xứ Đak Nhau phát biểu cảm ơn.
Nhân dịp Giáng sinh năm 2023 và năm mới 2024, đồng chí Lê Thanh Hải – UVTV, Trưởng Ban dân vận huyện ủy, CT. UBMTTQVN huyện, thay mặt lãnh đạo huyện chúc các linh mục, mục sư, bà con giáo dân mạnh khỏe, có nhiều niềm vui hạnh phúc, có mùa Giáng sinh an lành.

Đ/c Lê Thanh Hải tặng quà chúc mừng.
Các linh mục, mục sư bày tỏ niềm vui về tình cảm tốt đẹp của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã tới thăm nhân dịp Giáng sinh 2023 và năm mới 2024. Đồng thời cho biết các tôn giáo luôn có chủ trương về sự hài hòa, tình yêu thương, bác ái, cùng nhau hướng đến mục tiêu xây dựng quê hương, đất nước trên tinh thần đoàn kết, tình yêu thương, định hướng xây dựng đất nước giàu mạnh về kinh tế, môi trường sống xanh, sạch, đẹp và môi trường văn hóa tốt đẹp.
 
                                                                                       Đỗ Huấn.

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay4,443
  • Tháng hiện tại4,443
  • Tổng lượt truy cập18,751,161
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây