hien ke

Bù Đăng: Gặp mặt cán bộ hưu trí thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Thứ tư - 08/02/2023 08:29 681

Bù Đăng: Gặp mặt cán bộ hưu trí thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Sáng nay (02-2), Ban Thường vụ Huyện ủy Bù Đăng tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.
Tại buổi gặp mặt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vũ Lương đã chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến cán bộ hưu trí và gia đình. Đồng thời báo cáo nhanh công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống Chính trị; Tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ 2023. Theo đó, năm 2022 Ban chấp hành đảng bộ huyện đã lãnh đạo, điều hành thực hiện hoàn thành 20 nhóm chỉ tiêu đã đề ra, trong đó có 13/20 nhóm chỉ tiêu thực hiện vượt và 7/20 nhóm chỉ tiêu thực hiện đạt. Tổng thu ngân sách Nhà nước đạt trên 410 tỷ đồng, đạt 145% so với dự toán điều chỉnh tỉnh giao, 122% so với dự toán điều chỉnh HĐND huyện. Thực hiện làm đường bêtông xi măng đạt trên 121% chỉ tiêu tỉnh giao. Giải ngân vốn xây dựng cơ bản đạt hơn 327% chỉ tiêu tỉnh giao. Năm 2023 huyện Bù Đăng đã giảm 510 hộ nghèo. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường. Trong năm, Đảng bộ huyện đã phát triển kết nạp 127 Đảng viên mới.
Công tác chăm lo tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách được quan tâm thực hiện. Cụ thể: Đã tổ chức 12 đoàn đi thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách tiêu biểu, người có công các tổ chức tôn giáo, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội trị giá 541 triệu đồng. Từ các nguồn vận động trong và ngoài huyện đã có 10.770 phần quà tết tặng cho hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em đặc biệt khó khăn tại địa phương với tổng số tiền trên 4 tỷ 937 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ huyện đạt được trong năm 2022. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới lãnh đạo huyện cần quan tâm đến công tác chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường; sớm hoàn thành các tiêu chí đưa các xã về đích Nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao. Chú trọng công tác giáo dục Lịch sử địa phương cho học sinh, tăng cường công tác tuyên truyền và quan tâm đầu tư về con người, cơ sở vật chất đối với ngành y tế. Quan tâm đến công tác xây dựng Đảng đặc biệt là công tác phát triển Đảng viên ở cơ sở; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng không để xảy ra tình trạng mất cán bộ, mất niềm tin.
 Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương trân trọng cảm ơn những đóng góp tâm huyết, quý báu cũng như tình cảm của các đồng chí nguyên là lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý cho địa phương thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đồng chí dù nghỉ hưu theo chế độ nhưng vẫn tiếp tục dành sự quan tâm, theo dõi và hiến kế, đóng góp cho huyện để xây dựng huyện Bù Đăng ngày càng phát triển.
1 (1)
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay8,545
  • Tháng hiện tại198,610
  • Tổng lượt truy cập18,674,672
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây