hien ke

BÙ ĐĂNG SƠ KẾT 3 NĂM THỰC HIỆN CVĐ “TOÀN DÂN RÈN LUYỆN THÂN THỂ THEO GƯƠNG BÁC HỒ VĨ ĐẠI”.

Thứ ba - 10/11/2015 08:20 843

BÙ ĐĂNG SƠ KẾT 3 NĂM THỰC HIỆN CVĐ  “TOÀN DÂN RÈN LUYỆN THÂN THỂ THEO GƯƠNG BÁC HỒ VĨ ĐẠI”.

Ngày 4/11/2015, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2015.

Báo cáo tại hội nghị cho biết: Nhìn chung, trong 3 năm qua công tác triển khai thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã được các cấp, các ngành từ huyện đến các xã, thị trấn quan tâm thực hiện và đạt được kết quả đáng khích lệ. Cho đến nay, Phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện đã từng bước được mở rộng với nhiều hình thức đa dạng và phong phú, nhiều môn thể thao dân tộc được khôi phục và phát triển. Cơ sở vật chất phục vụ cho thể thao ngày càng được nâng lên. Cụ thể:  ở cấp huyện có 01 Trung tâm văn hóa thể thao; 01 nhà thi đấu đa năng; 01 sân vận động; 01 nhà thiếu nhi. ở cấp xã hiện có 9/16 xã, thị trấn có sân vận động; 3 nhà văn hóa; 15 sân bóng đá nhân tạo; 10/16 xã, thị trấn có sân bóng chuyền; 16/16 xã thị trấn có nhà văn hóa cộng động thôn ấp; 208 sân thể thao nhỏ và vừa, qua đó đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu tập luyện thể dục thể thao hàng ngày của nhân dân. Chất lượng dạy và học thể dục chính khóa trong các trường học trên địa bàn huyện cũng ngày càng nâng lên, tỷ lệ học sinh tham gia tuyện tập thể dục thể thao nội khóa đạt 100%; ngoại khóa đạt từ 80-90%. 100% cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang đều tham gia rền luyện thể dục, thể thao hàng ngày. Hàng năm, huyện và các xã, thị trấn đều tổ chức các hoạt động thể thao chào mừng các ngày lễ lớn.

Bên cạnh đó, ngày càng xuất huện nhiều đội nhóm, câu lạc bộ thể dục thể thao như: Câu lạc bộ duỡng sinh; cầu lông, tennis, bóng đá, bóng bàn ngày càng phát triển đã thu hút được đông đảo cán bộ, công nhân viên chức lao động, thanh thiếu niên và nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số khó khăn như: Cơ sở vật chất phục vụ cho sự nghiệp thể dục thể thao còn thiếu, đặc biệt là các địa bàn đông dân cư, các trường học; nhiều sân bãi tập luyện bị lấn chiếm hoặc không phù hợp với nhu cầu; Đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác thể dục, thể thao còn thiếu chưa đáp ứng được nhu cầu của đại phương; một số người chưa nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục thể thao đối với bản thân và xã hội.

Để cuộc vận động thực sự đạt hiệu quả, trong thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương đối với công tác thể dục thể thao; đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất; đẩy mạnh công tác tuyên truyền cuộc vận động tới mọi tầng lớp nhân dân, với mục tiêu toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Nhân dịp này các tập thể và cá nhân có thành tích trong cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện than thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã được UBND huyện tặng giấy khen.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập83
  • Hôm nay7,824
  • Tháng hiện tại181,166
  • Tổng lượt truy cập18,657,228
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây