hien ke

LĐLĐ tỉnh tặng 43 phần quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ ba - 19/01/2021 08:33 697
Nhằm thể hiện sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, chính quyền địa phương và tổ chức công đoàn đối đoàn viên, cán bộ công đoàn và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Tân Sửu 2021. Ngày 18/1, đoàn công tác của tỉnh do ông Đỗ Thành Lai, Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Đăng.
T ng qu  cho c ng nh n lao   ng c  ho n c nh kh  kh n c c doanh nghi p tr n   a b n huy n B    ng
T ng qu cho c ng nh n lao ng c ho n c nh kh kh n c c doanh nghi p tr n a b n huy n B ng

Tại công ty TNHH Hoàng Sơn 1 xã Đức liễu và Trường Mầm non tư thục Thanh Tâm, xã Minh Hưng, thay mặt đoàn, ông Đỗ Thành Lai, Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi tình hình đời sống, các chế độ, chính sách của các đơn vị đối với công nhân lao động nơi đây, đặc biệt là trong thời gian bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Ông cũng đề nghị tổ chức công đoàn phối hợp với lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều thêm điều kiện giúp đỡ, chăm lo về đời sông vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhất là những công nhân không có điều kiện về quê ăn tết. Trong thởi gian tời dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp nên trong quá trình làm việc phải tuyên truyền, hướng dẫn công nhân, người lao động thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh đảm bảo an toàn sức khỏe cho công nhân, người lao động vui xuân đón tết đầm ấm.
Dịp này đoàn đã tặng 43 phần quà cho đòan viên, cán bộ công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các tổ chức công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt.

Anh Thắng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay2,995
  • Tháng hiện tại98,208
  • Tổng lượt truy cập18,574,270
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây