hien ke

TỔ CHỨC VUI CHƠI VÀ TẶNG 120 PHẦN QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC SƠN HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ tư - 16/08/2017 08:45 786

TỔ CHỨC VUI CHƠI VÀ TẶNG 120 PHẦN QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC SƠN HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Sáng nay ngày 15/8, tại điểm trường thôn Bù Sa xã Phước Sơn, đoàn từ thiện gồm nhóm thiện nguyện Chung tay chia sẽ yêu thương xã Minh Hưng và Câu lạc bộ yêu xe Cắc Cùm Cum sóc Bom Bo phối hợp với trường tiểu học Phước Sơn đã tổ chức các trò chơi và tặng trên 120 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây các anh, chị trong nhóm thiện nguyện và Câu lạc bộ yêu xe đã cho các em chơi một số trò chơi hoạt náo tập thể vô cùng vui nhộn, được các em tích cực hưởng ứng. Sau khi tổ chức cho các em vui chơi, Đoàn đã tặng 125 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường tiểu học Phước Sơn, mỗi phần quà trị giá 80 ngàn đồng, gồm mì tôm, vở trắng, bút và quần áo. Tổng giá trị các phần quà trên 10 triệu đồng,  kinh phí do nhóm thiện nguyện Chung tay chia sẽ yêu thương và Câu lạc bộ yêu xe Cắc Cùm Cum vận động các nhà hảo tâm ở địa phương đóng góp ủng hộ. Mặc dù đây là phần quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, vì được biết nhóm thiện nguyện Chung tay chia sẽ yêu thương vừa được thành lập chưa được một tháng.

Thông qua phóng sự thầy giáo Trần Văn Quý dạy miễn phí cho học sinh phát trên Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Bình Phước và bài Thầy giáo không lương trên Báo Bình Phước. Cảm thông và chia sẽ với các em học sinh ở đây mà nhóm đã tích cực vận động quà để tặng cho các em học sinh nhằm giúp các em một phần nào đó khó khăn khi bước vào năm học mới. Trong thời gian tới nhóm sẽ tiếp tục vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để có thêm những phần quà giúp đỡ cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay2,104
  • Tháng hiện tại216,675
  • Tổng lượt truy cập18,692,737
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây