Nói chuyện chuyên đề về giới và bình đẳng giới nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập hội LHPNVN.

Thứ sáu - 19/10/2012 09:37
Nói chuyện chuyên đề về giới và bình đẳng giới nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập hội LHPNVN.

Nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập hội và kỷ niệm 2 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 16/10, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ phối hợp với hội liên hiệp phụ nữ huyện Bù Đăng đã tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề về giới và bình đẳng giới. Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện; các xã thị trấn và lãnh đạo các cơ sở hội phụ nữ trong toàn huyện.

 Tại hội nghị, đại biểu đã đuợc nghe Giảng viên – Lê Thanh Nga, phân hiệu trường cán bộ phụ nữ trung ương nói chuyện về bình đẳng giới: ý nghĩa và mục tiêu của bình đẳng giới; nội dung của bình đẳng giới trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị xã hội, lao động, việc làm và các biện pháp thúc đẩy bình đẳng giới.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, phụ nữ Bù Đăng đã góp phần xứng đáng vào những thành tìch chung của huyện, tiếp tục khẳng định vai trò vị thế của người phụ nữ trong gia đình, xã hội. Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 2 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, cũng là dịp để xã hội tôn vinh những người phụ nữ đảm đang, người mẹ dịu hiền và người thầy đầu tiên của mỗi con người. Hội nghị nói chuyện chuyên đề về bình đẳng giới, tiếp tục thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, tạo điều kiện và cơ hội giúp phụ nữ được tiến bộ, bình đẳng và phát triển.
 
 
Quang Minh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn