hien ke

Đoàn thanh niên và ban tư pháp xã Đoàn Kết tổ chức hội thi thanh niên với luật an toàn giao thông.

Thứ hai - 07/04/2014 17:31 1231

Đoàn thanh niên và ban tư pháp xã Đoàn Kết tổ chức hội thi thanh niên với luật an toàn giao thông.

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, vừa qua xã Đòan và Ban tư pháp xã Đoàn Kết đã phối hợp tổ chức hội thi “Thanh niên với luật an toàn giao thông”.

Tham gia hội thi có 60 đoàn viên, thanh niên được thành lập thành 6 đội tuyển đại diện các chi đoàn thanh niên trong toàn xã. Các đội tuyển phải trải qua 3 phần thi bắt buộc là: thi lý thuyết tìm hiểu về các điều luật giao thông đường bộ; các nghị định hướng dẫn xử phạt vi phạm hành chính đối với người và phương tiện giao thông vi phạm; thi trả lời các câu hỏi tình huống thường gặp trong quá trình tham gia giao thông và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền.

Với hình thức sân khấu hóa, các phần thi được tổ chức sôi nổi thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo người dân địa phương. Hấp dẫn nhất là phần thi tiểu phẩm tuyên truyền. Các tình huống giao thông đường bộ được các đơn vị diễn xuất, vừa mang tính hài hước, dí dỏm, nhưng mang tính tuyên truyền sâu rộng, nhấn mạnh với các thông điệp như: an toàn giao thông là không tai nạn; không lái xe khi đã uống rượu, bia; không lạng lách, đánh võng và an toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà. Thông qua các tình huống và tiểu phẩm tuyên truyền, hội thi đã góp phần quan trọng nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật trong đoàn viên thanh niên và cộng đồng, đặc biệt là luật an toàn giao thông.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội tuyển đạt thành tích cao, trong đó giải nhất thuộc về chi đoàn thôn 4, đồng thời trao giải tiểu phẩm tuyên truyền hay nhất cho đội tuyển chi đoàn thôn 3.

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay19,115
  • Tháng hiện tại53,184
  • Tổng lượt truy cập18,799,902
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây