hien ke

Bù Đăng: 85 học viên tham dự lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng .

Thứ ba - 18/03/2014 08:26 1244

Bù Đăng: 85 học viên tham dự lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng .

Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Bù Đăng vừa vừa mở lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2014. Tham gia lớp học có 85 học viên là những quần chúng ưu tú được các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện cử đi học.

Trong thời gian 5 ngày học tập trung, các học viên đã được giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện truyền đạt nội dung 5 chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung và phát triển năm 2011); Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam (khóa XI); Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là những nội dung cơ bản và thiết thực nhằmgiúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, nhận thức về Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh cũng như mục tiêu, lý tưởng của Đảng, từ đó rút ra những bài học quý báu cho bản thân và nêu cao ý chí phấn đấu, không ngừng nỗ lực rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, học viên còn được nghiên cứu các chuyên đề về: Tôn giáo trong đời sống xã hội; Tình hình tôn giáo ở Việt Nam và đảng viên với tín ngưỡng, tôn giáo.

Ngoài ra, Ban tổ chức lớp học còn lồng ghép một số chuyên đề của địa phương giúp học viên hiểu thêm về nhiều lĩnh vực trong quá trình thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.

Trong quá trình học tập, các học viên được khuyến khích phát biểu, thảo luận và mạnh dạn đưa ra những thắc mắc và đề xuất những vấn đề cấn giải quyết để góp phần nâng cao nhận thức chính trị, hoàn thiện nội dung chương trình học.

Kết thúc khóa học, các học viên được hướng dẫn thảo luận, hệ thống hóa kiến thức, viết bài thu hoạch để đánh giá kết quả quá trình học tập, nghiên cứu. 100% học viên đều đạt yêu cầu về chất lượng nội dung của các chuyên đề bồi dưỡng và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình, trong đó có 52/85 học viên đạt loại giỏi (chiếm 61,2%), 29/85 học viên đạt loại khá (chiếm 34,1%) còn lại 4/85 học viên đạt loại trung bình (chiếm 4,7%)./.

                                                                                        Hàn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập103
  • Hôm nay22,533
  • Tháng hiện tại56,602
  • Tổng lượt truy cập18,803,320
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây