hien ke

Công Đoàn Văn phòng HĐND – UBND huyện tổ chức đá bóng Mừng xuân Giáp Ngọ 2014.

Thứ ba - 25/02/2014 17:00 1442

Công Đoàn Văn phòng HĐND – UBND huyện tổ chức đá bóng Mừng xuân Giáp Ngọ 2014.

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tăng cường tập luyện thể thao đối với công đoàn viên cơ quan, Sáng ngày 08/02/2014 (Mồng 9 tết Âm lịch), Công Đoàn Văn phòng HĐND – UBND huyện đã tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa hai đội: U40 (Under: Dưới) – U40 (Upper: Trên) tại sân vận động Lâm Vũ.

 

Tham dự cổ vũ cho trận bóng đá này là toàn thể nữ công nhân viên chức và người lao động của Văn phòng HĐND – UBND huyện. Khác hẳn với những hình ảnh thường ngày tại cơ quan với những bộ trang phục Công sở, những văn bản cần soạn thảo, trình ký những đề án, kế hoạch hoạt động của đơn vị và các trăn trở về công tác tham mưu, phục vụ cho lãnh đạo HĐND và UBND huyện để triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết của cấp ủy, HĐND huyện. Hôm nay, lãnh đạo đơn vị, công chức cơ quan khoác trên mình là bộ trang phục thể thao khỏe mạnh với tinh thần hăng say, nhiệt huyết hiện rõ trên mỗi khuôn mặt, các anh không khác gì những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp như là “Cơn lốc màu da cam” và “Những chú Kềnh kềnh trắng”
 
Được sự cổ vũ nhiệt tình của lực lượng cổ động viên là các chị em cơ quan, trận đấu bóng đá diễn ra hết sức sôi nổi và gay cấn. Các cầu thủ của hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đầy kỹ thuật và đẹp mắt trên tinh thần fair-play. Kết quả chung cuộc hai đội đã hòa nhau cùng tỷ số 7 – 7. Một tỷ số làm nức lòng khán giả và cả hai đội.
 
Trận bóng nào rồi cũng có hồi kết, có kết quả thắng thua, xong hôm nay với tinh thần đồng đội, đồng chí và tình đồng nghiệp, hai bên hòa nhau đã đem đến nụ cười đầu xuân, rạng rỡ sẽ hứa hẹn một năm làm việc đầt nhiệt huyết, vì dân phục vụ. Buổi giao lưu được kết thúc bằng một bữa tiệc mặn thân mật, vui vẻ với sự góp mặt của hai đội bóng và tất cả mọi người có mặt tham gia cổ vũ cho trận đấu. Trận đấu đã khép lại, nhưng tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết cùng tiếng cười đoàn kết là dư âm của sẽ còn đọng lại mãi trong lòng những người tham dự. Hẹn gặp lại mùa xuân năm 2015.
 
Một số hình ảnh tại buổi họp mặt đầu xuân 2014.
 
 
Lê Hoàng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập99
  • Hôm nay15,135
  • Tháng hiện tại49,204
  • Tổng lượt truy cập18,795,922
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây