hien ke

BQL ĐỀ ÁN HỖ TRỢ ĐẢNG VIÊN NGHÈO HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG GIAO VỐN CHÒ ĐẢNG VIÊN NGHÈO XÃ THỐNG NHẤT VÀ ĐẮK NHAU.

Thứ hai - 25/09/2017 15:30 896

BQL ĐỀ ÁN HỖ TRỢ ĐẢNG VIÊN NGHÈO HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG GIAO VỐN CHÒ ĐẢNG VIÊN NGHÈO XÃ THỐNG NHẤT VÀ ĐẮK NHAU.

Sáng nay ngày 22/9, tại trụ sở xã Thống Nhất và Đắk Nhau, Ban quản lý đề án hỗ trợ đảng viên nghèo huyện ủy Bù Đăng đã trao kinh phí của Tỉnh ủy Bình Phước hỗ trợ vốn cho các hộ đảng viên nghèo tại xã Thống Nhất và Đắk Nhau huyện Bù Đăng.
Tại xã Thống Nhất, đồng chí Lê Viết Diện, phó bí thư thường trực Huyện uỷ đã bàn giao số vốn cho hộ đảng viên Điểu K Keng thuộc chi bộ 12, Đảng bộ xã Thống Nhất.
Tại xã Đắk Nhau đồng chí Điểu Giá, trưởng Ban dan vận Huyện ủy đã bàn giao vốn cho hộ đảng viên Điểu Vóc thuộc chi bộ Đặk La, Đảng bộ xã Đắk Nhau. Mỗi hộ được nhận số vốn hỗ trợ là 30 triệu đồng để mua bò giống. Nguồn vốn do Ban đề án hỗ trợ đảng viên nghèo của Tỉnh ủy Bình Phước về triển khai thực hiện giai đoạn cuối của đề án “hỗ trợ vốn, nhà ở, đất sản xuất cho đảng viên nghèo giai đoạn 2014-2017”. Được Đảng quan tâm hỗ trợ nguồn vốn để mua bò giống, đảng viên Điểu Vóc đã xúc động nói: Tôi Rất cảm ơn sự giúp đỡ của Đảng và nhà nước, thật sự là tôi nghèo thật nhưng tôi không ỷ lại Nhà nước. Nhưng đây là được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và lãnh đạo cấp trên thì tôi rất mừng vì nhận được sự hỗ trợ của Đảng và nhà nước. Tôi hứa sẽ sử dụng số vốn được hỗ trợ để mua 2 con bò giống về nuôi theo mục đích phát triển kinh tế đảng viên nghèo của Đảng và nhà nước đã giao.
Tại xã Thống Nhất và Đăk Nhau Thay mặt cho lãnh đạo Ban quản lý đề án hỗ trợ đảng viên nghèo của Huyện uỷ, đồng chí Lê Viết Diện, phó bí thư thường trực Huyện uỷ; đồng chí Điểu Giá, trưởng Ban dân vận Huyện ủy đã động viên các đảng viên được hỗ trợ vốn trong đợt này cần sử dụng nguồn vốn vào đúng mục đích. Để từng bước vượt qua khó khăn,  tích cực lao động, sản xuất phát triển kinh tế vươn lên làm giàu bền vững. Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ xã Thống Nhất và Đản bộ xã Đắk Nhau và chi bộ nơi các đảng viên đang sinh hoạt, tiếp tục quan tâm giúp đỡ, kiểm tra quá trình sử dụng nguồn vốn của các đảng viên để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướn mắc trong quá trình thực hiện nguồn vốn.
 
Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay3,539
  • Tháng hiện tại238,474
  • Tổng lượt truy cập18,714,536
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây