hien ke

Lãnh đạo huyện Bù Đăng đối thoại với Cán bộ, Nhân viên ngành y tế nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024)

Chủ nhật - 25/02/2024 19:02 281

Bí thư huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương phát biểu tại buổi đối thoại.

Bí thư huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương phát biểu tại buổi đối thoại.
Chiều ngày 23-2, đồng chí Vũ Lương, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đăng đã có buổi đối thoại trực tiếp với cán bộ, viên chức ngành y tế huyện. Tham dự buổi đối thoại có Lãnh đạo Sở y tế Bình Phước, đồng chí Nguyễn Văn Lưu – Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện.
Bí thư huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương phát biểu tại buổi đối thoại.
Tại buổi đối thoại, sau khi được nghe thông tin về tình hình kinh tế xã hội  của huyện,  báo cáo tình hình đội ngũ cán bộ quản lý, y bác sỹ, người lao động về  kết quả hoạt động  của trung tâm y tế huyện, trạm y tế các xã, thị trấn và các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn huyện năm 2023. Với tinh thần cởi mở, trách nhiệm và tâm huyết đã có 12 ý kiến, chia sẻ của đại diện Cán bộ, viên chức ngành y tế gởi đến đồng chí Bí thư huyện ủy xoay quanh các nội dung như: Nguồn nhân lực y tế huyện chưa được quan tâm đúng mức, chế độ, chính sách về phụ cấp, đãi ngộ với đội ngũ y, bác sỹ chưa được giải quyết kịp thời, vấn đề đầu tư, mua sắm trang thiết bị và tình trạng thiếu thuốc trong khám và điều trị cho nhân dân. Trạm y tế một số xã và Trung tâm y tế huyện đã xuống cấp cần được cải tạo, sữa chữa hoặc xây mới để phục vụ bệnh nhân tốt hơn.
Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng nguyễn Văn Lưu làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của Cán bộ, nhân viên ngành y tế.
Với tinh thần trách nhiệm cao, các vấn đề được Cán bộ nhân viên ngành y tế nêu ra, Bí thư huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương đã trực tiếp trả lời và yêu cầu lãnh đạo Trung tâm y tế huyện, lãnh đạo các phòng ban có liên quan trả lời, hướng dẫn và đề xuất biện pháp giải quyết.
 
 
Đại diện Cán bộ, nhân viên ngành y tế huyện Bù Đăng có ý kiến kiến nghị và chia sẻ khó khăn, vướng mắc 
Phát biểu tại buổi đối thoại Bí thư huyện ủy mong muốn và tin tưởng đội ngũ, thầy thuốc, cán bộ y tế huyện nhà sẽ luôn cố gắng vượt qua khó khăn, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, năng lực chuyên môn để thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành, xứng đáng với sự  tin cậy và tôn vinh của xã hội.
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay18,052
  • Tháng hiện tại232,623
  • Tổng lượt truy cập18,708,685
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây