hien ke

Ban Pháp chế HĐND huyện giám sát chuyên đề về việc thực hiện một số dự án đầu tư có thu hồi đất và đấu giá quyền sử dụng đất.

Thứ sáu - 21/09/2018 08:18 888

Toàn cảnh buổi giám sát giữa Ban Pháp chế HĐND huyện Bù Đăng với 02 đơn vị

Toàn cảnh buổi giám sát giữa Ban Pháp chế HĐND huyện Bù Đăng với 02 đơn vị
Nhằm đánh giá mục tiêu hoàn thành Nghị quyết HĐND năm 2018. Chiều ngày 17/9, Đoàn khảo sát, giám sát chuyên đề của Ban pháp chế - HĐND huyện do ông Trần Đức Quốc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với 02 đơn vị: Ban QLDA ĐT&XD, Trung tâm phát triển quỹ đất huyện về việc thực hiện một số dự án đầu tư có thu hồi đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn huyện.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe 2 đơn vị báo cáo tình hình thực hiện các dự án và công tác triển khai bán đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn huyện và các ý kiến của các thành viên. Phát biểu kết luận buổi Giám sát Ông Trần Đức Quốc cho rằng: Qua báo cáo triển khai thực hiện một số dự án như: Khu dân cư thôn 3 xã Minh Hưng, Đường D1 và Chợ Bù Na cho thấy về tiến độ chưa đảm bảo; Trình tự thủ tục, phương thức tổ chức chưa có sự đồng bộ, thống nhất, thiếu chặt chẽ; Chưa có kế hoạch cụ thể về công tác tái định cư, xác định đối tượng tái định cư khi thực hiện các dự án. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới các đơn vị chịu sự giám, cụ thể Ban quản lý dự án chủ trì làm việc với UBND - TT Đức Phong và Trung tâm phát triển quỹ đất làm việc với các hộ dân có đất đoạn đấu nối để hỗ trợ đơn vị thi công hoàn thành đoạn đấu nối Đường D1. Trung tâm phát triển quỹ đất phối hợp với các địa phương có dự án đang trong quá trình triển khai cần chuẩn bị tốt các phương án tham mưu UBND huyện tổ chức đối thoại với các hộ dân hiệu quả nhất.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay4,417
  • Tháng hiện tại121,347
  • Tổng lượt truy cập18,597,409
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây