hien ke

Trên 800 lượt người tham gia “Phiên giao dịch việc làm lần thứ IV năm 2018” tại xã Bom Bo.

Thứ ba - 25/09/2018 15:09 665

Trên 800 lượt người tham gia “Phiên giao dịch việc làm lần thứ IV năm 2018” tại xã Bom Bo.

Trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày tái lập huyện Bù Đăng (1988-2018) và 44 năm ngày giải phóng huyện Bù Đăng (14/12/1974 – 14/12/2018), sáng nay ngày 21/9, tại UBND xã Bom Bo (Bù Đăng), UBND huyện Bù Đăng phối hợp Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bình Phước tổ chức ngày hội “Phiên giao dịch việc làm lần thứ IV năm 2018”. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo: Huỳnh Xuân Hùng – Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bình Phước; Đỗ Thị Kim Hoa – HUV, Trưởng phòng LĐTBXH huyện; đại diện các doanh nghiệp tuyển dụng.

Tại ngày hội, với trên 5.000 vị trí việc làm của các doanh nghiệp đến từ thành phố Hồ Chí Minh; Doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp Chơn thành, Đồng Phú và thị xã Đồng Xoài đã thu hút trên 800 lượt bạn Đoàn viên, thanh niên, người lao động trên địa bàn huyện Bù Đăng tham gia. Anh Võ Văn Hà – Trưởng phòng tuyển dụng công ty xuất khẩu lao động Hiteco, Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh chia sẽ: “Với mục tiêu cung cấp lao động chất lượng cao, chia sẽ những khó khăn với người lao động, Công ty không ngừng hoàn thiện khả năng nghiệp vụ để phát huy tối đa năng lực, tạo mọi điều kiện học tập và làm việc tốt nhất cho người lao động. Đến ngày hội hôm nay, công ty mong muốn giới thiệu tuyển dụng lao động xuất khẩu sang Nhật Bản – một thị trường tiềm năng về chế độ cũng như đãi ngộ cho người lao động hiện nay”.
Thông qua ngày hội nhằm giúp các bạn Đoàn viên, thanh niên, người lao động trên địa bàn huyện Bù Đăng tìm được công việc phù hợp cho bản thân; Đồng thời tạo cầu nối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp tuyển dụng và chính quyền địa phương trong công tác tuyển dụng lao động cũng như định hướng chọn nghề cho các em sinh cuối cấp. Anh Điểu MaRon – Đoàn viên thôn 5, xã Bom Bo (Bù Đăng) tâm sự: “Cảm ơn UBND huyện và cơ quan tỉnh đã tổ chức ngày hội việc làm hôm nay. Qua ngày hội này đã giúp cho những người khó khăn trong công việc tìm kiếm việc làm phù hợp. Bản thân em sẽ tham gia xuất khẩu lao động tại Nhật Bản”.
Bên cạnh việc giới thiệu cơ hội việc làm, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bình Phước đã tư vấn hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh lớp 9 và lớp 12 để các em chọn cho mình công việc tương lai phù hợp với khả năng của bản thân và điều kiện kinh tế gia đình. Một ngày hội thật ý nghĩa đới với thanh niên và người lao động trên địa bàn huyện Bù Đăng. Dự kiến phiên giao dịch lần thứ 2 sẽ được tổ chức vào cuối năm tại cụm xã Thống Nhất – Đăng Hà – Phước Sơn và Đức Liễu.

Lê Hoàng – Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay306
  • Tháng hiện tại117,236
  • Tổng lượt truy cập18,593,298
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây