Đoàn kết ra quânduy tu sửa chữa đường vào Di tích danh thắng Thác Đứng.

Thứ ba - 13/06/2017 14:29
Đoàn kết ra quânduy tu sửa chữa đường vào Di tích danh thắng Thác Đứng.

Sáng ngày 13/6/2017, UBND xã Đoàn Kết tổ chức đợt ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường,  khơi thông cống rãnh, san ủi, sủa chữa đường vào khu di tích thắng cảnh cấp tỉnh – Thác Đứng. Tham dự buổi ra quân có hơn 100 bà con nhân dân thôn 7 cùng 30 bạn đoàn viên thanh niên xã, trường học trên địa bàn xã tham gia hưởng ứng.

Được biết đoàn đường từ ngã 3 tiếp giáp đường DT755 vào thác Đứng bị sói mòn, hư hỏng nặng sau mùa mưa vừa qua nên gây khó khăn cho việc đi lại sản xuất và nhất là vào khu di tích danh thắng cấp tỉnh – Thác Đứng. Để kịp thời giúp nhân dân thuận lợi cho vụ mùa năm 2017 – 2018 và du khách đến tham quan di tích danh thắng Thác Đứng, UBND xã đã vận động các nguồn lực xã hội cùng với kinh phí sự nghiệp giao thông được giao từ đầu năm 2017 tiến hành duy tu, sửa chữa. Cùng với đó, Đoàn Thanh niên xã đã huy động các bạn đoàn viên khối cơ quan, các thôn và các trường học trên địa bàn xã tham gia hưởng ứng phát động ngày vệ sinh môi trường nhằm tạo cảnh quan Xanh – Sạch – Đẹp để thu hút du khách đến với danh thắng Thắng Đứng. Qua đó góp phần giáo dục ý thức bảo vệ môi trường của nhân dân.

Theo ông Võ Minh Phước – Phó Chủ tịch UBND xã cho biết: Đây là đợt ra quân đầu tiên của xã với mong muốn tuyên truyền đến nhân dân thôn 7 nói riêng và toàn xã nói chung trong việc chung tay bảo vệ môi trường, góp phần thu hút du khách đến với di tích danh thắng Thác Đứng. Đây cách quản bá du lịch của xã đến rộng rãi nhân dân.

Theo kế hoạch UBND xã sẽ tiếp tục tổ chức các đợt ra quân tại các khu vực được xem lại trọng điểm mất vệ sinh trên địa bàn xã.

Lê Hoàng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn