hien ke

Quỹ Thiện Tâm tặng quà thương binh, bệnh binh nặng tại Bù Đăng.

Thứ ba - 12/04/2022 13:56 1093
Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2022). Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup phối hợp với Sở LĐ-TB&XH và UBND huyện Bù Đăng vừa tổ chức chương trình tặng quà cho thương binh, bệnh binh nặng có tỷ lệ tổn thương cơ thể 81% trở lên. Phó Chủ tịch HĐND huyện Điểu Hà Hồng Lý cùng đại diện nhà tài trợ đã tham dự các buổi lễ trao quà.
Lãnh đạo HĐND huyện cùng đơn vị tài trợ tại buổi tặng quà cho Thương binh nặng trên địa bàn huyện Bù Đăng
Lãnh đạo HĐND huyện cùng đơn vị tài trợ tại buổi tặng quà cho Thương binh nặng trên địa bàn huyện Bù Đăng

Cụ thể Quỹ Thiện Tâm đã trao 03 phần quà cho 03 thương binh, bệnh binh nặng trên địa bàn huyện Bù Đăng mỗi phần quà trị giá 15 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi trao quà cho thương, bệnh binh nặng, đồng chí Điểu Hà Hồng Lý – Phó chủ tịch HĐND huyện khẳng định, những món quà ý nghĩa là nguồn động viên lớn để các thương, bệnh binh và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện tiếp tục phấn đấu vươn lên, yên tâm trong cuộc sống. Đồng thời mong muốn thời gian tới, huyện Bù Đăng tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup đối với người có công và thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn.
Hướng đến kỉ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 năm nay, UBND huyện Bù Đăng cũng đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước trong các cuộc kháng chiến, giải phóng dân tộc bảo vệ tổ quốc. Qua đó nhằm giáo dục và phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công trên địa bàn huyện.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay467
  • Tháng hiện tại179,649
  • Tổng lượt truy cập18,450,239
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây