hien ke

TT huyện ủy Bù Đăng chủ trì hội nghị trực tuyến từ huyện đến các xã thị trấn.

Thứ sáu - 17/04/2020 14:49 595

to n c nh h i ngh tr c tuy n

to n c nh h i ngh tr c tuy n
Sáng ngày 17/4, tại điểm cầu UBND huyện. Thường trực huyện ủy Bù Đăng đã chủ trì Hội nghị trực tuyến từ Huyện đến các xã thị trấn trong toàn huyện. Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu thiết chủ trì Hội nghị.

Tại hội nghị sau khi nghe đại diện các xã báo cáo nhanh công tác phòng chống dịch Covid- 19 và tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, Quốc phòng, an ninh tại các địa phương. Thảo luận về những khó khăn và giải pháp trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay. Về công tác phòng chống dịch về cơ bản các xã, thị trấn trên địa bàn huyện vẫn đang thực hiện tốt Chỉ thị 16/ CT-TTg của Thủ tướng chính phủ và các hướng dẫn phòng chống dịch của Ban chỉ đạo cấp huyện. Các địa phương tiếp tục duy trì thực hiện cho đến khi kết thúc dịch CoVid - 19.
Phát biểu tại hội nghị Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết nhấn mạnh: Cả hệ thống chính trị và bản thân mỗi cán bộ Đảng viên cần thích ứng với môi trường làm việc trong thời điểm diễn ra dịch bệnh; các cơ quan, ban ngành, đoàn thể từ Huyện đến các xã thị trấn thực hiện tốt phương châm “ Đồng thời- đồng bộ và đồng tâm” cùng vượt qua khó khăn do tình hình dịch bệnh, tập trung thực hiện các dự án, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nghị quyết năm 2020. Đối với 12 xã còn lại chưa tổ chức Đại hội Đảng bộ xã, đồng chí Bí thư huyện ủy yêu cầu cần chủ động và có sự chuẩn bị để tổ chức Đại hội khi tình hình dịch bệnh ổn định và được sự chỉ đạo, thống nhất của Thường trực Huyện ủy. Đồng thời chuẩn bị tốt công tác tổ chức Đại hội theo hình thức trực tuyến đối với 1 xã và 1 trường học.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay1,934
  • Tháng hiện tại108,667
  • Tổng lượt truy cập18,379,257
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây